Justin Bieber lôi Selena Gomez vào vụ cáo buộc tấn công tình dục

23/06/2020 20:40 GMT+7

Sau khi bị tố tấn công tình dục hai phụ nữ vào năm 2014 và 2015, Justin Bieber đã liên tục nhắc đến tên Selena Gomez như một nhân chứng cho sự vô can của anh.

Tuy nhiên, động thái này khiến cho người hâm mộ của Selena Gomez vô cùng tức giận vì cho rằng Justin Bieber lại một lần nữa làm tổn thương người yêu cũ.
Khi bị các cô gái cáo buộc tấn công tình dục họ tại khách sạn Four Seasons, Justin Bieber đã đưa ra chứng cứ ngoại phạm: “Khi đến Texas tham gia show diễn, tôi đã đi cùng bạn gái cũ của mình là Selena Gomez. Tôi đã ở cùng với Selena và bạn của chúng tôi tại một căn hộ Airbnb vào ngày 9 và ở khách sạn Westin vào ngày 10, không phải ở Four Seasons như lời các cô gái kể”. Trong những chứng cứ đưa ra tiếp đó, Justin Bieber nhắc đến Selena Gomez tận 6 lần khiến cho tên của nữ ca sĩ trở thành xu hướng tìm kiếm trên Twitter ngay sau đó.
Fan Selena Gomez phẫn nộ khi Justin Bieber dùng tên cô chống lại cáo buộc tấn công tình dục1

Một bằng chứng có nhắc đến Selena Gomez được Justin Bieber đăng tải lên mạng Twitter

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Cộng đồng fan của Selena Gomez đã bày tỏ thái độ vô cùng bức xúc trước hành vi của nam ca sĩ trên mạng xã hội. Họ cho rằng Justin Bieber quá tùy tiện khi lôi Selena Gomez vào một vụ lùm xùm mà đáng lẽ ra anh phải nên tự giải quyết. Tên tuổi của Selena Gomez đang bị Justin Bieber lợi dụng để làm bằng chứng ngoại phạm. Điều này đặc biệt gây tổn thương Selena Gomez bởi cô đã từng trải qua giai đoạn sang chấn tâm lý nặng nề sau khi chia tay Justin Bieber. Việc giọng ca Yummy tùy tiện nêu tên người yêu cũ khiến mọi người đánh giá rằng anh đang buộc Selena Gomez phải lên tiếng để bảo vệ anh.
Một tài khoản trên Twitter đã bình luận: “Justin và ê-kíp của anh ta đang lợi dụng tên tuổi của Selena để gây áp lực bắt cô phải lên tiếng. Tại sao họ không dùng tên của những người bạn khác để làm chứng cứ? Có lẽ họ biết rằng vì từng yêu Justin nên Selena sẽ dễ dàng bị thao túng hơn”. Tài khoản @jonathansbetter tức giận nói: “Justin Bieber dành nhiều năm trời để nói xấu người yêu cũ của mình nhưng khi cần thì anh ta lại liên tục gọi tên cô để cứu vãn lấy danh tiếng của anh ta”. Nhiều người thậm chí còn so sánh, Justin Bieber không hề nêu tên Hailey trong các bài đăng mà chỉ nhắc đến cô dưới cụm từ “vợ tôi”. Trong khi anh cũng có thể làm tương tự và gọi Selena Gomez là “người yêu cũ của tôi” thì cũng đủ để mọi người cùng hiểu.
Sự bức xúc của cộng đồng fan Selena Gomez đang làm bùng lên nhiều cuộc tranh luận trên Twitter. Hiện tại, phía Justin Bieber lẫn Selena Gomez đều chưa đưa ra bất kì bình luận nào về vấn đề này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.