Khả Ngân vào đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2020

04/09/2020 11:20 GMT+7

Nhiều tháng qua, TC Candler liên tục cập nhật loạt ứng viên sáng giá cho danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới . Mới đây, Khả Ngân bất ngờ có tên trong đề cử cạnh loạt sao đình đám như: Meghan Markle, Jennie, Địch Lệ Nhiệt Ba …

Như thường lệ, trước khi công bố 100 gương mặt đẹp nhất thế giới (ở cả hạng mục nam và nữ), TC Candler liên tục hé lộ những ứng cử viên sáng giá cho danh sách nổi tiếng này, thu hút sự quan tâm lớn từ đông đảo người hâm mộ sắc đẹp quốc tế. Tính đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên Khả Ngân là một trong ba ứng viên mới nhất có tên trong “bảng vàng” đề cử, bên cạnh hai người đẹp Briana Botto và Seung Hee. Kể từ khi xuất hiện trên Instagram chính thức của TC Candler hôm 3.9 đến nay, hình ảnh đề cử của mỹ nhân phim Hậu duệ mặt trời bản Việt đã thu hút gần 10.000 lượt thích cùng hàng loạt bình luận ca ngợi nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp của sao nữ sinh năm 1997 đồng thời thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình cho cô.

Bị so sánh với Chi Pu, Khả Ngân bức xúc: “Tôi rất khó chịu”

Chia sẻ với Thanh Niên, Khả Ngân cho biết: "Khi được mọi người khen, được bình chọn chung với các nghệ sĩ nước khác thì bản thân mình cũng thấy vui, có chút tự hào. Tuy nhiên, đây chỉ là kết quả bình chọn về nhan sắc của 1 cộng đồng khán giả chứ không phải giải thưởng chính thức hay cuộc thi sắc đẹp gì, nên Ngân nghĩ không nên làm quá vấn đề lên".

Nữ diễn viên xinh đẹp xuất hiện trong danh sách đề cử cùng loạt mỹ nhân đình đám thế giới

ẢNH: INSTAGRAM TC CANDLER

Trước đó Hoa hậu Mai Phương Thúy còn phát biểu rằng: "Khả Ngân đẹp nhất Việt Nam, nếu có ai đẹp thì cùng lắm là đẹp bằng thôi chứ không thể đẹp hơn Ngân được". Nói về điều này, nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời bản Việt cười tươi: "Mấy anh chị trong team hay chọc là chị Thúy họ Mai đó, thảo mai nhất Việt Nam nên chị ý khen gì cũng phải bớt bớt lại chút. Việt Nam mình nhiều người đẹp lắm nên Ngân không dám nhận câu này đâu, tổn thọ chết".

Khả Ngân đòi bán nhà đầu tư MV, Jun Phạm tiết lộ tình hình showbiz trong dịch Covid-19

Được biết trước đây nữ diễn viên luôn tự ti vì mình tuy có cái mặt xinh nhưng đùi thì rất to, không có eo, da ngăm. Nhưng nhờ có thời gian nghỉ dịch vừa qua, cô nghiêm khắc tập luyện và giờ đã tự tin hơn rất nhiều rồi. "Tuy da vẫn đen nhưng Ngân đã tập luyện rất chăm chỉ để cải thiện vóc dáng và rõ ràng là kiên trì thì sẽ thành công. Vấn đề nan giải nhất của Ngân là giảm đùi, vì Ngân tập aerobic từ nhỏ nên đùi rất to. Ngày trước Ngân mặc quần tập size M, không nghĩ có ngày mình sẽ mặc size XXS. Eo cũng vậy, ngày mà nghe số đo 58 là ngày vui nhất đời ý. Với nhiều người thì đó là bình thường, nhưng với người luôn tự ti về cơ thể như Ngân thì đó là một nỗ lực khủng khiếp, giúp mình có thêm nhiều động lực để tiếp tục kiên trì tập luyện", Khả Ngân tâm sự.  

Sơn Tùng M-TP và người đẹp Huyền My trước đó cũng góp mặt trong bảng đề cử

ẢNH: INSTAGRAM TC CANDLER

Khả Ngân không phải là nghệ sĩ Việt đầu tiên được đề cử trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm nay. Trước nữ diễn viên 23 tuổi, á hậu Huyền My và nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đều lần lượt xuất hiện trên trang Instagram của TC Candler với tư cách là ứng cử viên. Ba ngôi sao nói trên sánh vai cùng loạt tên tuổi đình đám quốc tế. Ở hạng mục dành cho nữ, Khả Ngân và Huyền My đang phải cạnh tranh với loạt mỹ nhân “khét tiếng” thế giới như: Ariana Grande, Rihanna, Hailey Baldwin, Cara Delevingne, Elle Fanning, Địch Lệ Nhiệt Ba, Meghan Markle, Lisa, Jennie (BlackPink), Natalie Portman… Trong khi đó, tại đường đua dành cho nam, chủ nhân hit Hãy trao cho anh sánh vai cùng loạt nam thần nức tiếng như: Brad Pitt, Tom Cruise, Leonardo Dicaprio, Hyun Bin, Jungkook (BTS), Keanu Reeves, Kim Soo Hyun, Ryan Gosling, Ji Chang Wook, Robert Pattinson…
Danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới (có cả hai hạng mục nam và nữ) là một bảng xếp hạng thường niên của TC Candler. Đơn vị này đã dựa theo thông tin tổng hợp từ các diễn đàn cùng với việc tham khảo mức độ nổi tiếng và đặt ra nhiều tiêu chí riêng để chọn ra top 100 từ những cái tên đình đám đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Suốt nhiều năm qua, 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của TC Candler vẫn luôn được người hâm mộ sắc đẹp toàn cầu hồi hộp chờ đợi. Năm ngoái, Jungkook (nhóm BTS) và Tzuyu (nhóm Twice) lần lượt đứng đầu danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2019 ở hai hạng mục nam và nữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.