Mỹ nhân 'Lật mặt 5' phá cách với thiết kế cổ trang

14/05/2021 20:34 GMT+7

Sau thành công của Lật mặt 5: 48h , Lê Hạ Anh tích cực làm mới hình ảnh của mình. Mới đây, nữ diễn viên vừa tung ra một bộ ảnh cổ trang với phong cách khá mới mẻ.

Năm 2021, Lê Hạ Anh được khán giả biết đến nhiều hơn với vai diễn duyên dáng trong phim Lật mặt 5: 48h của đạo diễn Lý Hải. Đây được xem là một bước chuyển mình của Lê Hạ Anh khi cô không ngại rủ bỏ hình ảnh tiểu thư để hóa thân vào vai một "bà tám miền Tây"

Ảnh: NVCC

Mới đây, người đẹp tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với bộ ảnh phá cách trong các thiết kế cổ phục. Trên trang Facebook, Lê Hạ Anh chia sẻ: "Với nguồn cảm hứng bất tận dành cho cổ phục Việt Nam, mình quyết định thử sức với các dạng thức trang phục triều Nguyễn: áo ngũ thân tay chẽn và áo ngũ thân tay thụng (áo tấc), khoác lên mình một cách đầy tự hào. Tất cả đều được may chuẩn xác với kiểu dáng ngày xưa nhằm tôn vinh chiếc áo dài truyền thống của người Việt Nam"

Ảnh: NVCC

Trong loạt ảnh, nữ diễn viên không chỉ đơn giản khoác lên người những bộ cổ phục truyền thống mà cô còn sáng tạo thêm ở phần tóc và các phụ kiện đi kèm, điều này giúp cho tổng thể trở nên ấn tượng và lạ mắt. Các phụ kiện của thương hiệu Chanel còn giúp tăng độ "sang chảnh" cho nữ diễn viên

Ảnh: BTC

Lí giải cho ý tưởng táo bạo này, Lê Hạ Anh cho biết: "Bên cạnh đó, mình quyết định "liều" một tí khi phối các dạng thức cổ phục truyền thống với một số phụ kiện hiện đại như blazer và áo khoác da,... nhằm nhấn mạnh tinh thần: chúng ta vẫn có thể mặc cổ phục với một tinh thần đầy năng động của tuổi trẻ và vẫn giữ được những "khuôn vàng nếp ngọc" của người xưa! Một chút hiện đại và một chút cổ xưa, một chút hoài niệm trộn lẫn với nghệ thuật đương đại và đó cũng là ý tưởng xuyên suốt cho bộ ảnh này!"

Ảnh: NVCC

Bên cạnh sự sáng tạo, Lê Hạ Anh vẫn gửi đến khán giả những hình ảnh thuần Việt với áo dài và nón quai thao

Ảnh: NVCC

Nữ diễn viên Cô gái đến từ hôm qua cũng chọn phong cách trang điểm sắc sảo hơn để phù hợp với thiết kế

Ảnh: NVCC

Sau Lật mặt 5: 48h, Lê Hạ Anh đang từng bước chinh phục khán giả màn ảnh rộng. Trong một lần chia sẻ với truyền thông, cô thừa nhận bản thân là một người an toàn, khép kín nhưng vẫn khẳng định các vai diễn của mình phải nhiều màu sắc, thú vị

Ảnh: NVCC


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.