Mỹ nhân nóng bỏng Kpop xin lỗi vì dùng chất cấm

01/07/2021 18:05 GMT+7

Sáng 1.7, công ty Mystic Story quản lý Gain đã thay mặt nữ ca sĩ gửi lời xin lỗi vì lùm xùm dùng chất cấm. Gain đã bị phạt 1 triệu won (khoảng 20,3 triệu đồng) do sử dụng propofol và etomidate, chất cấm ở Hàn Quốc .

Chia sẻ với báo chí, Mystic Story cho hay vụ Gain bị phạt 1 triệu won do dùng chất cấm đã xảy ra vào năm ngoái. Công ty xin lỗi vì đã không thông báo scandal này cũng như nhận sai từ sớm. Đồng thời, Mystic Story tự nhận trách nhiệm vì đã không quản lý được nghệ sĩ chu đáo và khẳng định công ty cùng Gain đều cảm thấy có lỗi nhất khi khiến người hâm mộ thất vọng.
Theo Mystic Story, Gain đã trải qua nhiều cơn đau nặng nề, mắc bệnh trầm cảm và chứng rối loạn giấc ngủ nghiêm trọng. Do đó, người đẹp có quyết định liều lĩnh là sử dụng chất cấm. Chia sẻ của Mystic Story nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận trên các phương tiện truyền thông. Dân mạng hi vọng Gain sẽ tự hối lỗi và sớm quay lại công việc.

Gain nhỏ nhắn nhưng sở hữu thân hình nóng bỏng và phong thái gợi cảm

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NEWSEN

Hôm 30.6, làng giải trí Hàn Quốc rúng động trước tin tức một thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng bị phạt vì dùng chất cấm. Đến tối cùng ngày, danh tính giọng ca bí ẩn cũng được phanh phui, chính là mỹ nhân nóng bỏng Gain của nhóm Brown Eyed Girls. Trang The Fact của Hàn Quốc tiết lộ mọi chuyện bắt nguồn từ một bác sĩ thẩm mỹ (gọi tắt là A) bị bắt vì liên quan đến chất cấm.
Qua điều tra, cảnh sát phát hiện A bán etomidate cho một số bệnh nhân bao gồm Gain. A cũng đã tiêm propofol cho bốn người, trong đó có Gain từ tháng 7 đến tháng 8.2019. Tại xứ kim chí, etomidate và propofol đều được xếp vào dạng chất cấm. Kết quả, A ngồi tù còn Gain nộp phạt 1 triệu won.

Gain và Joo Ji Hoon trong MV FxxkU

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Giữa năm 2017, Gain từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải một loạt hình ảnh kèm những dòng thú nhận mình từng bị một người dụ dỗ hút cần sa. Đáng chú ý, mỹ nhân 8X tiết lộ người đàn ông này chính là bạn của nam diễn viên Joo Ji Hoon - bạn trai của cô. Ít tháng sau, Gain và Joo Ji Hoon chia tay sau 3 năm hẹn hò.
Joo Ji Hoon cũng là một trong số những sao Hàn dính líu đến chất cấm và phải ngồi tù, phạt tiền, rời khỏi showbiz một quãng thời gian. Tuy nhiên, tài tử 39 tuổi sớm lấy lại được sự tin tưởng từ công chúng với khả năng diễn xuất đầy cảm xúc qua loạt phim ăn khách như sê-ri Thử thách thần chết, Kingdom, Hyena… Trong khi đó, Gain lại gây thất vọng lớn khi “nhúng chàm” dù trước đó từng kiên quyết từ chối dùng chất cấm.

Gain (ngồi) trong nhóm Brown Eyed Girls

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sinh năm 1987, Gain là em út của nhóm Brown Eyed Girls đình đám Kpop một thời. Nhóm từng gây sốt với các hit Abracadabra, Sign, Sixth sense, Kill Bill… Gain nổi tiếng với hình tượng sexy, thân hình nóng bỏng và các bài hát hơi hướng 18+.
Người đẹp quen thuộc cùng các ca khúc Bloom, Irreversible, Carnival, FxxkU, Paradise Lost… Cách đây vài năm, Gain từng tiết lộ cô mắc bệnh viêm phổi và một vài bệnh lý khác, nên thường phải sử dụng morphine (một loại chất giảm đau có tính gây nghiện) theo đúng liều lượng chỉ định của bác sĩ để hạn chế sự hành hạ của các cơn đau. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.