Nam ca sĩ Hàn Quốc được khán giả Việt nhận xét giống Trấn Thành

09/12/2020 13:00 GMT+7

Mới đây, Sunggyu (nhóm Infinite) tung loạt teaser nhá hàng cho sản phẩm âm nhạc solo chuẩn bị ra mắt. Đặc biệt, ngoại hình của nam ca sĩ trong một số hình ảnh bị fan Việt Nam nhận nhầm thành MC kiêm diễn viên Trấn Thành .

Trên các fanpage Kpop và diễn đàn showbiz Việt Nam, hình ảnh Sunggyu trong album mới Inside Me bỗng được chia sẻ rầm rộ. Nguyên nhân là vì vẻ ngoài của anh trong những tấm ảnh này quá giống Trấn Thành, theo nhận định của fan lẫn cộng đồng mạng.
Chủ đề xoay quanh việc Sunggyu và Trấn Thành bỗng dưng như “hai giọt nước” gây chú ý lớn trên mạng xã hội những giờ qua. Phần lớn cư dân mạng Việt Nam đều khẳng định góc mặt nghiêng của giọng ca 31 tuổi và sao phim Bố già thật sự rất giống nhau. Không ít người hâm mộ lâu năm của trưởng nhóm Infinite cũng thừa nhận nam thần tượng trong ảnh teaser album Inside Me có nhiều nét tương đồng với MC Rap Việt.

Không ít dân mạng xảy ra tranh cãi cho rằng Sunggyu và Trấn Thành không hề giống nhau

ẢNH: INSTAGRAM NV, FB NV

“Sunggyu trong ảnh này như Trấn Thành phiên bản giảm cân thành công mỹ mãn”, “Hai người này giống thiệt, hết hồn lun”, “Nhìn sơ sơ qua thì cả hai giống y đúc”, “Trông như anh em sinh đôi”… là những bình luận so sánh vẻ ngoài hao hao giữa Sunggyu và Trấn Thành. Một số fanpage hài hước cho rằng Sunggyu “cosplay” Trấn Thành tái xuất Kpop.
Thậm chí, ở một số góc ảnh, có người còn nhìn nhầm Sunggyu thành Trấn Thành. Nhiều dân mạng cũng bày tỏ sự nhầm lẫn giữa ngôi sao Hàn Quốc và chồng Hari Won: “Lướt nãy giờ thấy 3 - 4 lần mà vẫn đinh ninh là Trấn Thành”, “Lúc đầu còn tưởng chú Trấn Thành chỉnh hình”, “Thoạt nhìn tưởng Trấn Thành thiệt”, “Còn nghĩ sao Trấn Thành lại chuyển sang hát nhạc Hàn nữa?”…

Sunggyu từng sang Việt Nam biểu diễn tại một chương trình âm nhạc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Tuy nhiên, cũng có fan cho rằng Sunggyu và Trấn Thành không hề có điểm chung gì khiến dân mạng có thể liên tưởng đến đối phương. “Nếu mà lướt qua thì giật mình thật ấy nhưng mà nhìn kỹ thì không giống đâu”, một ý kiến được nhiều lượt tán thành.
Sunggyu ra mắt với vai trò thành viên nhóm Infinite vào năm 2010. Trong nhóm, anh đảm nhận vị trí trưởng nhóm. Năm 2012, nam ca sĩ bắt đầu hoạt động solo. Năm 2018, Sunggyu đi lính và vừa mới xuất ngũ vào đầu năm nay. Được biết, Sunggyu đang rục rịch tái xuất Kpop với mini album solo mang tên Inside Me, trình làng vào ngày 14.12 tới. Đây là mini album solo thứ 3 của mỹ nam 8X và cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu màn trở lại Kpop của anh sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.