Nam ca sĩ Harry Styles mặc váy lên trang bìa tạp chí Vogue

14/11/2020 15:10 GMT+7

Harry Styles trở thành gương mặt trang bìa ấn phẩm tháng 12 của Vogue Mỹ. Giọng ca đình đám nhóm One Direction gây ấn tượng mạnh với loạt trang phục theo phong cách vintage, phảng phất nét nữ tính và đầy khác biệt.

Tạp chí People gọi mỹ nam đình đám nước Anh là nhân vật vừa tạo ra bước đột phá mới trong thế giới thời trang khi trở thành người đàn ông đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của Vogue Mỹ. Tại đây, Harry Styles tạo nên sự khác biệt mạnh mẽ khi diện chiếc váy ren trắng với những đường viền dịu dàng cùng phần bèo nhún điệu đà. Khoác bên ngoài là chiếc tuxedo lịch lãm được chế tác bởi Alessandro Michele - giám đốc sáng tạo của Gucci. Với chủ đề: Harry Styles tự tạo ra những quy tắc riêng, loạt ảnh cùng bài viết đính kèm là sự thách thức của ngôi sao đình đám nước Anh với những chuẩn mực truyền thống về giới tính đồng thời thoải mái bộc lộ bản thân thông qua thời trang.

Mỹ nam đình đám nước Anh tự tin diện loạt trang phục phá vỡ rào cản giữa quần áo dành cho nam và nữ

ẢNH: TYLER MITCHELL, VOGUE

Theo quan điểm của giọng ca sinh năm 1994, quần áo là thứ để con người tận hưởng, vui đùa và tìm kiếm trải nghiệm mới

ẢNH: TYLER MITCHELL, VOGUE

Với giọng ca nhóm One Direction, cuộc sống là không giới hạn

ẢNH: TYLER MITCHELL, VOGUE

Harry Styles thừa nhận thỉnh thoảng vẫn bị cuốn hút bởi những trang phục dành cho nữ giới

ẢNH: TYLER MITCHELL, VOGUE

Giọng ca 26 tuổi nói về thời trang: “Quần áo được tạo ra để chúng ta chơi đùa, tìm kiếm niềm vui và những trải nghiệm… Khi bạn gạt đi cái mác đồ nam và đồ nữ rồi loại bỏ hết tất cả rào cản, bạn sẽ tìm thấy một chân trời mới mà bản thân có thể khám phá”. Chủ nhân hit Watermelon Sugar tiếp tục chia sẻ: “Thỉnh thoảng tôi vẫn đi vào các cửa hàng thời trang và nhận ra mình thường đứng trước hàng đồ của phụ nữ và nghĩ rằng chúng thật tuyệt. Bất cứ khi nào bạn đặt ra một rào cản trong cuộc đời mình thì cũng là lúc bạn đang tự giới hạn bản thân lại. Có rất nhiều niềm vui mà bạn tìm thấy ở quần áo”.
Vogue trích lời một nhân vật nổi tiếng trong làng mốt về phong cách của Harry Styles: “Anh ấy không ngại chạm đến khía cạnh nữ tính của mình vì đó là điều tự nhiên. Anh ấy là niềm cảm hứng lớn cho thế hệ trẻ về cách bạn có thể tham gia một trải nghiệm đầy tự do khi bản thân cảm thấy thoải mái. Tôi nghĩ rằng Harry là một nhà cách mạng”.

Harry Styles xuất hiện bên cạnh chị gái Gemma trong bộ ảnh độc đáo với Vogue

ẢNH: TYLER MITCHELL, VOGUE

Bên cạnh quan điểm về thời trang không có rào cản giới tính, nam ca sĩ 9X cũng bày tỏ sự quan tâm đối với những sự kiện quan trọng trong năm 2020 và cho rằng đây là thời điểm phù hợp để cởi mở, học hỏi và lắng nghe. “Tôi đã luôn cố gắng đọc và tự giáo dục bản thân để sau 20 năm, tôi vẫn đang làm những điều đúng đắn và đi những bước đúng đắn”, ngôi sao 26 tuổi tự hào. Anh nói thêm: “Tôi tin vào nhân quả và nghĩ rằng đây là thời điểm chúng ta nên dành thêm chút lòng tốt, sự vị tha và kiên nhẫn với mọi người cũng như chuẩn bị tinh thần để lắng nghe và trưởng thành hơn”. Cùng với đó, Harry Styles thừa nhận bản thân quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe và luôn cố gắng duy trì tinh thần nhẹ nhàng, hứng khởi. Giọng ca Falling tiết lộ chính thiền đã đem lại sự tĩnh lặng và giúp anh cải thiện tinh thần rất nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.