Nhạc sĩ Đỗ Bảo bất ngờ khoe 'tổ ấm' mới

26/05/2020 16:19 GMT+7

Mới đây, nhạc sĩ Đỗ Bảo đã “khoe” về ngôi nhà mới của mình. Điều đặc biệt, người giúp anh thiết kế là kiến trúc sư Hoàng Việt, ông xã của ca sĩ Hoàng Quyên.

Khán giả yêu nhạc biết đến Đỗ Bảo là tên tuổi lớn của nhạc nhẹ Việt Nam với nhiều ca khúc mang đậm dấu ấn cá nhân của anh về tình yêu, cuộc sống. Nhưng khác với những ca khúc của mình, Đỗ Bảo có đời sống cá nhân thâm trầm và kín đáo.

Ngoài công việc chuyên môn là sáng tác và sản xuất âm nhạc, hầu như khán giả hiếm khi thấy Đỗ Bảo xuất hiện trong showbiz ồn ào huyên náo. Nghe những Bức thư tình lãng mạn, bay bổng của Đỗ Bảo, nhiều người có thể sẽ tò mò "ngôi nhà và những đứa trẻ" của anh sẽ thế nào.

Hoang=Quyen

Ca sĩ Hoàng Quyên và chồng - kiến trúc sư Hoàng Việt

Ảnh TL

Những hình ảnh về ngôi nhà mới của nhạc sĩ đã phần nào bật mí không gian sống hiền hoà, tối giản nhưng không kém phần bay bổng, cũng như con người của tác giả ca khúc Những bức thư tình nổi tiếng.

Nhạc sĩ Đỗ Bảo đã dành những lời khen ngợi với ông xã của ca sĩ Hoàng Quyên và bày tỏ sự tâm đắc với “tổ ấm” của mình. Nói về mối duyên này họ gặp nhau, nhạc sĩ Đỗ Bảo hào hứng chia sẻ, chính là nhờ dự án Sóng hấp dẫn mới đây của Hoàng Quyên.

Khi làm việc với Hoàng Quyên, anh bất ngờ khi biết chồng cô là một kiến trúc sư. Trò chuyện với nhau khiến họ thấy có quá nhiều điều “tâm đầu ý hợp”. 

nhac-si-Do-Bao

Nhạc sĩ Đỗ Bảo tâm đắc với không gian sống mới của mình

Ảnh NSCC

Nhạc sĩ Đỗ Bảo cho rằng, trong mọi lĩnh vực sáng tạo, sự duy mỹ, mang đậm dấu ấn cá nhân luôn là chìa khoá vạn năng để mở ra mọi cánh cửa, giải tất cả đề bài hóc búa. Đó cũng là "sóng hấp dẫn" kết nối những người làm về sáng tạo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.