Ninh Dương Lan Ngọc: Từng hành hạ bản thân, bỏ nghề vì bị đồn làm gái

19/07/2020 14:39 GMT+7

Lan Ngọc có dịp trải lòng về những áp lực vì bị đồn làm gái, mua giải sau khi nổi tiếng. Những tin đồn đó khiến người đẹp tự hành hạ bản thân, bỏ nghề trong suốt 2 năm.

Nhà sản xuất chương trình Chị em chúng mình vừa hé lộ đoạn trailer tập 1 với nhiều tình tiết đầy thú vị. Cụ thể, các người đẹp gồm Hương Giang, Thúy Ngân, Lan Ngọc, Hari Won sẽ nhận một món quà mà ban tổ chức chuẩn bị sẵn. Với diễn viên Cua lại vợ bầu, cô nhận được bức ảnh ghi lại một khoảnh khắc trong phim Cánh đồng bất tận cách đây 10 năm. Nếu ai theo dõi sự nghiệp của người đẹp sinh năm 1990 thì sẽ nhận ra rằng đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên của cô và cũng nhờ nó mà Lan Ngọc được công chúng chú ý nhiều hơn.
Trên sóng truyền hình, Lan Ngọc tiết lộ thời điểm tham gia phim, cô nặng 52kg trong khi ở thời điểm hiện tại chỉ 45kg. Đó là lý do khi lên hình, người đẹp sở hữu vẻ ngoài mũm mĩm hơn so với bây giờ. Khi nhìn thấy hình ảnh này, NSND Lê Khanh không ngại dành những lời khen ngợi cho đàn em. Cô nói: “Năm ấy Ngọc 20 tuổi, một cô bé nhỏ con, ngây thơ, hơi đen đúa vì con nhà của miền sông nước. Nhưng Ngọc diễn hồn nhiên, hồn hậu. Tôi cứ khen cô bé này đáng yêu quá, nếu bé đi theo sự nghiệp nghệ thuật chuyên nghiệp, tương lai của cô ấy sáng lạng lắm đây. Và đến bây giờ cô ấy là biểu tượng của sự phấn đấu, thành công".

Hình ảnh Lan Ngọc trong phim Cánh đồng bất tận. Dự án này giúp người đẹp đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất

Ảnh: BTC

Cũng trong dịp này, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tiết lộ những góc khuất đằng sau sự thành công của vai diễn Nương. Người đẹp cho biết sau khi kết thúc ghi hình thì 2 năm sau phim mới chiếu. Thời điểm đó, cô nhận được vô vàn áp lực, nhiều scandal kéo tới. “Rất nhiều người đồn tôi làm gái, ba tôi mua giải. Họ nói đủ thứ trên đời mà nhiều lúc tôi không biết câu chuyện từ đâu xảy ra trong cuộc sống của mình. Thế rồi tôi tự hành hạ bản thân mình. Tôi không ăn, không uống, tôi bỏ hết tất cả mọi thứ”, Lan Ngọc xúc động khi nhớ lại thời điểm này. 

Đến thời điểm hiện tại, người đẹp mạnh mẽ hơn khi đối diện với những tin đồn

Ảnh: BTC

Đồng thời, nữ diễn viên chia sẻ chính những áp lực, scandal đã khiến cô áp lực đến mức bỏ nghề trong suốt 2 năm sau đó. Người đẹp bật khóc tâm sự: “Mỗi lần nhắc tới thời gian đã trải qua trong quá khứ, tôi thấy mình cực kỳ ngu dại. Mà nguyên nhân từ đâu? Từ chính những áp lực mọi người xung quanh gây ra cho mình. Bởi vì mình còn quá nhỏ, không đủ tự tin, bản lĩnh để bước trên con đường này". Diễn viên Gái già lắm chiêu 2 kể thêm một người Hàn Quốc đã giúp cô trở lại với nghệ thuật. Khi đó, người này nói với cô rằng ông ấy đã 50 tuổi nhưng vẫn phải chịu rất nhiều thứ. Đó là động lực để người đẹp quyết định quay lại với nghề.
“Tự nhiên tôi thấy mình ngu quá. Đến bây giờ mình chỉ mới 24 tuổi mà tại sao mình lại phải bỏ tất cả trong khi mọi thứ của mình quá đẹp đẽ. Tôi quay trở lại, bắt đầu từ con số 0. Nhưng mà tôi thấy mọi thứ của tôi nó tuyệt vời vô cùng. Đến ngày hôm nay, tôi thay đổi bản thân mình. Tôi vui vẻ hơn, nhiệt huyết hơn. Và tôi thấy cái ngu nhất trong cuộc đời tôi đó là sợ. Từ khi tôi bắt đầu thay đổi, chữ sợ đó biến mất khỏi cuộc đời tôi và có được một Ninh Dương Lan Ngọc như ngày hôm nay", người đẹp chia sẻ. Được biết tập 1 chương trình Chị em chúng mình với những chia sẻ của nữ diễn viên sẽ lên sóng ngày 22.7 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.