Nữ chính 'Bridgerton' xác nhận hẹn hò tình cũ của Ariana Grande

26/04/2021 15:25 GMT+7

Daily Mail tiết lộ Phoebe Dynevor, sao nữ mới nổi nhờ loạt phim 18+ Bridgerton , vừa xác nhận hẹn hò Pete Davidson. Trước đó, cặp sao 9X nhiều lần vướng tin đồn tình cảm nhưng luôn giữ im lặng.

Trang tin kể trên cho biết Phoebe DynevorPete Davidson bị cánh săn ảnh chụp được những khoảnh khắc tình tứ, thân mật ở Stoke-on-Trent (Anh) hôm 25.4. Trước đó không lâu, cây hài người Mỹ đã cất công bay sang Anh thăm bạn gái. Cả hai nô đùa, cười nói vui vẻ khi cùng nhau đi dạo tại một cánh đồng xanh bát ngát. Bộ đôi nổi tiếng quấn quýt không rời và thoải mái dành cho đối phương những cử chỉ tình tứ. Theo nhiều nguồn tin, họ đang trong giai đoạn say đắm và sao nam nổi tiếng của chương trình Saturday Night Live hiện tại rất nghiêm túc với mỹ nhân sinh năm 1995.

Phoebe Dynevor và Pete Davidson dành nhiều thời gian bên nhau dù người sống tại Anh, kẻ đang ở Mỹ. Cuối tuần qua, bộ đôi lần đầu bị chụp ảnh hẹn hò sau thời gian dài vướng tin đồn tình cảm

ẢNH: BACKGRID

Sau màn xuất hiện đầy tình tứ ở đồng cỏ, mỹ nhân phim Bridgerton và bạn trai được nhìn thấy tại một siêu thị địa phương, nơi họ cùng nhau mua sắm và vui vẻ rời đi. Cả hai liên tục mỉm cười âu yếm với đối phương và trò chuyện không ngớt. Được biết, Pete Davidson vừa bay sang Anh để dành thời gian riêng tư ở bên bạn gái. Nguồn tin thân thiết tiết lộ với People: “Pete nói với bạn bè rằng anh ấy đang rất nghiêm túc với Phoebe” và cho biết cả hai thường xuyên đi lại giữa Anh và Mỹ để gặp gỡ nhau.
Hồi tháng 2.2021, Phoebe Dynevor được phát hiện đã đến New York (Mỹ), nơi Pete Davidson đang sống và làm việc, để thăm người yêu. Không lâu sau đó, Pete Davidson cũng bay sang Manchester (Anh) tranh thủ gần gũi bạn gái. Thời gian này, cả hai vướng tin đồn đang hẹn hò song không lên tiếng đề cập đến mối quan hệ với đối phương. Đầu tháng 4 vừa qua, nam nghệ sĩ sinh năm 1993 đã ngầm xác nhận chuyện tình cảm trong cuộc trò chuyện với sinh viên Đại học Marquette. Khi được một sinh viên yêu cầu anh tiết lộ về người nổi tiếng mà mình đang thích, sao nam này cho biết anh không còn độc thân nữa và tiết lộ đang ở bên một sao nữ mà mình rất yêu thích. Tuy nhiên, Pete Davidson khi ấy không tiết lộ danh tính bạn gái.

Phoebe Dynevor nổi tiếng vượt bậc nhờ đóng phim tình cảm 18+ của Netflix

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sinh năm 1995 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, Phoebe Dynevor sớm nhận ra niềm đam mê với diễn xuất và theo đuổi sự nghiệp đóng phim. Sau nhiều tác phẩm thiếu đột phá, cuối năm 2020, cô nổi lên như một hiện tượng khi đóng vai nữ chính trong mùa đầu của loạt phim Bridgerton nhà Netflix. Sao nữ 26 tuổi gây ấn tượng với diễn xuất tự nhiên, lôi cuốn cùng hàng loạt cảnh nóng “bỏng mắt” với nam chính. Sau tác phẩm, cô được truyền thông và công chúng săn đón miệt mài, sở hữu trang Instagram có hơn 2,6 triệu người theo dõi đồng thời được xem là “nữ thần cảnh nóng” thế hệ mới của Netflix. Trước khi xác nhận yêu Pete Davidson, người đẹp khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Mối tình gần đây nhất của mỹ nhân 9X này được cho là với nam diễn viên Sean Teale hồi năm 2017.

Pete Davidson được biết đến với tình trường phức tạp, anh từng đính hôn với Ariana Grande, hẹn hò minh tinh Kate Beckinsale hơn mình đến 20 tuổi

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Pete Davidson hơn bạn gái 2 tuổi, anh tham gia diễn hài cho nhiều chương trình nổi tiếng của Mỹ và được biết đến nhiều nhất với show Saturday Night Live. Dù không được đánh giá cao về ngoại hình, sao nam sinh năm 1993 lại ghi điểm nhờ sự hài hước, dí dỏm. Pete Davidson cũng được biết đến như một diễn viên đào hoa khi từng hẹn hò nhiều người đẹp nổi tiếng: Margaret Qualley, Kaia Gerber (con gái siêu mẫu Cindy Crawford), minh tinh Kate Beckinsale… Đặc biệt, anh từng đính hôn với “tiểu diva” Ariana Grande vào giữa năm 2018 nhưng rồi bất ngờ đường ai nấy đi chỉ sau ít tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.