Nữ diễn viên Hàn Quốc lạc quan dù mắc bệnh hiểm nghèo

06/08/2021 18:19 GMT+7

Trên trang cá nhân, Yoon Joo cập nhật những bài viết và hình ảnh mang tính lạc quan, tích cực. Nữ diễn viên đang điều trị bệnh suy gan cấp tính.

Mới đây, Yoon Joo chia sẻ video cô đang tập đạp xe, một trong những bài phục hồi chức năng tại bệnh viện. Người đẹp chú thích thêm: “Mình đang nỗ lực phục hồi cơ thể với bài tập đạp xe”, đồng thời, nữ diễn viên cũng tiết lộ bài tập này khá khó khăn với mình nhưng cô vẫn cố gắng hết sức thực hiện để mau chóng khỏe mạnh.
Bên dưới bài đăng là hàng loạt bình luận mong Yoon Joo giữ gìn sức khỏe và sớm trở về cuộc sống bình thường: “Cố lên nhé”, “Hãy cố gắng lên nha Yoon Joo”, “Tôi tin bạn sẽ đánh bại bệnh tật ngay thôi”, “Bình phục càng sớm càng tốt nhé”, “Tôi suýt khóc khi thấy Yoon Joo, giờ đã đến lúc khỏe lại và quay về màn ảnh rồi”... Đồng nghiệp thân thiết của Yoon Joo là nam diễn viên Jin Seon Gyu cũng gửi lời động viên mỹ nhân 9X, cầu nguyện cho cô sớm vượt qua bệnh tật.

Yoon Joo đang dần bình phục sau ca ghép gan

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cách đây ít hôm, Yoon Joo cũng cập nhật Instagram cho thấy tình trạng tiến triển tích cực của mình sau ca ghép gan. Ngôi sao Hàn sinh năm 1989 còn chia sẻ hình ảnh cổ vũ các vận động viên Hàn Quốc đang thi đấu tại Olympic Tokyo 2020. Trong ảnh, Yoon Joo vẫn còn đang nằm trên giường bệnh cùng sự hỗ trợ của các thiết bị y tế, nhưng cô vẫn cố gắng chụp ảnh selfie và làm biểu tượng chiến thắng.
Những khoảnh khắc lạc quan mà Yoon Joo đăng tải trên mạng xã hội trở thành nguồn động lực cho nhiều người đang chiến đấu với bệnh tật. Câu chuyện của người đẹp được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc và Trung Quốc. Khán giả cũng hi vọng Yoon Joo sớm khỏe lại và tham gia nhiều dự án hay.
Yoon Joo năm nay 32 tuổi, đã có kinh nghiệm diễn xuất hơn 10 năm. Từ năm 2010, cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và góp mặt trong nhiều vở kịch. Sau đó, Yoon Joo nổi tiếng nhờ xuất hiện trong các bộ phim: Dirty Blood, Wonderful Nightmare, Untouchable Lawmen, Fighting Ghosts, A Break Alone... Năm 2016, với màn thể hiện ấn tượng trong tác phẩm A Break Alone, Yoon Joo lọt vào danh sách Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất của Liên hoan phim Rồng Xanh.

Nữ diễn viên Hàn sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và ngọt ngào trước lúc bị bệnh

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER

Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến của Yoon Joo lao đao vì vấn đề sức khỏe. Năm 2020, nữ diễn viên bị cảm lạnh và tự uống một lượng lớn thuốc kháng sinh dù hệ miễn dịch của cô vốn đã suy yếu. Điều này khiến gan của cô bị tổn thương nghiêm trọng. Bác sĩ chẩn đoán Yoon Joo mắc bệnh suy gan cấp tính. Cô cần phải ghép gan để có thể sống tiếp.
Kể từ khi phát bệnh, Yoon Joo ngừng mọi công việc, nằm viện vừa điều trị vừa đợi ghép gan. Ngoại hình của sao phim A Break Alone dần biến đổi. Từ một người đẹp ngọt ngào và rạng rỡ, cô dần tăng cân một cách chóng mặt, làn da cũng sạm đen.
Trong thời gian nằm viện, Yoon Joo thường xuyên chia sẻ cuộc sống hàng ngày chiến đấu với bệnh tật với thái độ lạc quan. Cô cũng tâm sự rất mong chờ một "phép màu" xảy ra. May mắn là vào tháng 7 năm nay, Yoon Joo được ghép gan và đang hồi phục. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.