Khán giả dự đoán vai diễn của Park Seo Joon trong ‘Captain Marvel 2’

30/07/2021 16:05 GMT+7

Trên mạng xuất hiện nhiều thông tin bật mí Park Seo Joon sẽ hóa thân thành anh hùng người Mỹ gốc Hàn Amadeus Cho trong Captain Marvel 2 (hay còn gọi The Marvels ).

Sáng 30.7, trang IMDb bất ngờ cập nhật danh sách diễn viên tham gia The Marvels (phần 2 của Captain Marvel). Theo đó, dự án của hãng Marvel sẽ quy tụ dàn sao Brie Larson, Teyonah Parris, Iman Vellani, Zawe Ashton và đặc biệt là mỹ nam Hàn Quốc Park Seo Joon. Tuy nhiên, vai diễn của Park Seo Joon chưa được công bố và trở thành chủ đề được phỏng đoán rầm rộ trên các diễn đàn, trang tin tức phim ảnh.
Phần lớn dân mạng đều cho rằng tài tử 33 tuổi sẽ đảm nhận nhân vật siêu anh hùng người Mỹ gốc Hàn tên Amadeus Cho. Đây cũng là siêu anh hùng Marvel thứ 4 trong The Marvels, sát cánh bên bộ ba Carol Danvers, Monica Rambeau và Kamala Khan. Theo truyện, Amadeus Cho là con trai của Helen Cho (Claudia Kim đóng), nữ bác sĩ Hàn Quốc từng lộ diện trong Avengers: Age Of Ultron (Avengers phần 2).

Danh sách diễn viên phim The Marvels được cập nhật

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH IMDB

Tuy nhiên, không ít khán giả lại cho rằng Park Seo Joon khá lớn tuổi so với Amadeus Cho. Ngoài ra, cũng có một số khán giả phỏng đoán vai của nam diễn viên xứ kim chi trong The Marvels là phản diện chính của bộ phim. Vài ý kiến khác lại hướng về khả năng ngôi sao Hàn 8X sẽ hóa thân thành Marvel Boy trên màn ảnh rộng.
Trước hàng loạt phỏng đoán, phía Park Seo Joon và ê-kíp The Marvels vẫn giữ im lặng. Người hâm mộ Park Seo Joon đang rất mong ngóng lần “Mỹ tiến” này của anh. Khán giả Hàn Quốc thì kỳ vọng sao phim Tầng lớp Itaewon sẽ được giao một vai quan trọng trong The Marvels. Phần 2 Captain Marvel sẽ do Nia DaCosta làm đạo diễn, dự kiến ra mắt vào tháng 11.2022.

Phía Park Seo Joon chưa chia sẻ thêm về tin tức "Mỹ tiến"

ẢNH: INSTAGRAM NV

Park Seo Joon là nam diễn viên Hàn Quốc thứ hai xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh của Marvel sau Ma Dong Seok trong Eternals. Trước Park Seo Joon và Ma Dong Seok, người đẹp Claudia Kim (Kim Soo Hyun) cũng gây chú ý khi đảm nhận vai bác sĩ Helen Cho.
Park Seo Joon bùng nổ nhờ cơn sốt của hai bộ phim truyền hình Tìm lại chính mình cùng Cô nàng xinh đẹp và tiếp tục được yêu mến qua các tác phẩm ăn khách như Thanh xuân vật vã, Thư ký Kim sao thế, Cảnh sát tập sự…
Năm 2020, Park Seo Joon khẳng định thực lực qua vai diễn Park Sae Ro Yi trong Tầng lớp Itaewon. Anh được khen ngợi khi thể hiện được chiều sâu của nhân vật Park Sae Ro Yi, một nam thanh niên đầy quyết tâm báo thù bằng con đường kinh doanh. Đây cũng được xem là vai diễn đánh dấu bước ngoặc lớn trong sự nghiệp diễn xuất của tài tử sinh năm 1988, sau các vai diễn hài hước lãng mạn trước đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.