Phạm Băng Băng khoe mặt mộc, giữ im lặng khi đại gia công khai cầu hôn

18/08/2020 16:59 GMT+7

Sáng 18.8, trang Ifeng đăng tải bài viết khen ngợi vẻ đẹp khi không trang điểm của Phạm Băng Băng trong loạt ảnh mới.

Trong loạt ảnh được Phạm Băng Băng chia sẻ trên Weibo, cô khéo khoe gương mặt mộc xinh xắn của mình khi đang dùng bữa. Nữ diễn viên tự tin hướng mắt về ống kính và tạo dáng đáng yêu ngay trên bàn ăn. Những khoảnh khắc đời thường này của cô nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên các phương tiện truyền thông Hoa ngữ.
Các trang tin như Sina, Sohu, Ifeng… dành nhiều lời có cánh khi nói về gương mặt không chút phấn son của Phạm Băng Băng. Riêng Ifeng khen ngợi nhan sắc trong trẻo, xinh đẹp của cô khi diện trang phục ở nhà đơn giản và còn để mặt mộc tự nhiên. Khán giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ lớn đối với vẻ đẹp của sao phim Hoàn châu cách cách ở tuổi 39.

Mặt mộc của nữ diễn viên khiến dân mạng ghen tị

ẢNH: WEIBO NV

Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng liên tục nhận được nhiều sự quan tâm với nhan sắc ngày càng trẻ trung và cuốn hút. Bên cạnh đó, cô cũng dính phải những tin tức không mấy tốt đẹp, điển hình như việc 'được' một đại gia cầu hôn.
Cụ thể, quý ông không rõ danh tính này đã quay video ngỏ lời với mỹ nhân 8X với những lời lẽ ngọt ngào như: “Phạm Băng Băng, anh yêu em, anh là fan trung thành nhất của em!", “sẽ đào núi ở Hải Khẩu (Trung Quốc) vì Phạm Băng Băng”… Người này còn tiết lộ đang có 20 triệu nhân dân tệ (gần 70 tỉ đồng) và sẵn sàng nuôi nàng “Võ Mỵ Nương”, hy vọng cô có thể đồng ý kết hôn với mình. Ông còn tuyên bố chỉ cần Phạm Băng Băng chịu cưới thì sẽ xây biệt thự tặng cô làm quà.

Người đàn ông quay clip cầu hôn Phạm Băng Băng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Đoạn video trên đang lan truyền trên Weibo với tốc độ chóng mặt. Phần lớn dân mạng đều mỉa mai người đàn ông này không biết lượng sức mình, chỉ trích ông có vấn đề về tâm lý, muốn chơi ngông, làm màu… Một bình luận khác còn chế nhạo ông: “Phạm Băng Băng kiếm được nhiều hơn tiền của ông đó”. 
Đối mặt với chuyện bỗng dưng “được” cầu hôn công khai, Phạm Băng Băng vẫn giữ im lặng. Fan của cô cũng cho rằng người đàn ông cầu hôn cô chỉ là hành động nông nổi nhất thời và có thể là muốn gây chú ý. Hiện người hâm mộ chỉ mong nữ nghệ sĩ sớm tái xuất showbiz Hoa ngữ, nhận phim mới, tham gia các sự kiện nghệ thuật… giống như trước khi dính lùm xùm trốn thuế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.