Phan Thị Mơ ngồi xe 4,5 tỉ đi chấm thi hoa khôi

07/07/2020 19:19 GMT+7

Tối 6.7, Hoa hậu Phan Thị Mơ tham gia đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ với vai trò giám khảo. Người đẹp xuất hiện rạng rỡ để truyền thêm sự tự tin cho các thí sinh.

Được biết, đây là hoạt động nằm trong chuyến công tác dài ngày tại Cần Thơ của Hoa hậu Phan Thị Mơ. Sau khi thảo luận về vấn đề phát triển du lịch Đồng bằng sông Cửu Long, người đẹp tiếp tục quảng bá vẻ đẹp TP.Cần Thơ thông qua việc ngồi ghế giám khảo của cuộc thi Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2020. Trước đó, người đẹp từng ngồi ghế nóng cuộc thi này năm 2016. Lần trở lại này, Phan Thị Mơ vô cùng hào hứng bởi cô ngưỡng mộ vẻ đẹp, tri thức và tài năng của các thí sinh. Nhiều gương mặt bộc lộ tiềm năng khiến Phan Thị Mơ rất bất ngờ. 
Phan Thị Mơ cho biết đa số các thí sinh thể hiện được sự năng động, hiện đại của một cô gái thế kỷ 21, nhưng vẫn giữ được sự duyên dáng, thanh lịch của người phụ nữ Tây Nam Bộ. “Sinh viên là tầng lớp tri thức trẻ, năng động, nhiệt huyết, chính vì thế nét đẹp thanh lịch cần phải  được lan tỏa thật nhiều hơn nữa. Bản thân tôi rất thích tham gia các chương trình sinh viên vì ở đó tôi có cơ hội sống lại tuổi trẻ của mình, là dịp để nhìn lại những năm tháng thanh xuân tươi đẹp”, người đẹp tâm sự. 

Phan Thị Mơ đánh giá cao nhan sắc cũng như tri thức của các thí sinh năm nay

Ảnh: Tiến Phạm

Chọn chiếc đầm màu hồng pastel có họa tiết xếp tầng cách ly, Hoa hậu Phan Thị Mơ khéo léo khoe đôi chân thon dài và làn da trắng không tì vết. Người đẹp tiết lộ cô thích diện những bộ cánh để lộ vai, giống như các công chúa trong truyện cổ tích. Cô xuất hiện lộng lẫy tại chương trình với siêu xe màu trắng trị giá 4,5 tỉ đồng cũng là chiếc xe mà Phan Thị Mơ hay cầm lái. Bên cạnh đó, Hoa hậu Phan Thị Mơ còn có dịp hội ngộ cùng Hoa hậu Lương Thùy Linh. Cả hai đều là những người đẹp từng đại diện Việt Nam chinh chiến quốc tế. Nếu Phan Thị Mơ trao giải cho Á hậu 1 thì Lương Thùy Linh trao vương miện cho người đăng quang.
Kết quả chung cuộc, nữ sinh Lê Thị Tường Vy, lớp Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành 2 xuất sắc vượt qua 26 thí sinh để đăng quang Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ lần thứ V - năm 2020. Ngoài danh hiệu Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ, Lê Thị Tường Vy còn nhận tiền thưởng 50 triệu đồng và vương miện trị giá 200 triệu đồng. Á khôi 1 Phan Thị Trúc Mai nhận thưởng 30 triệu đồng và Á khôi 2 Cao Thị Tuyết Nhung nhận 20 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.