Phim kinh dị ‘Dark Hole’ gây thất vọng với rating 0%

06/06/2021 21:05 GMT+7

Theo Osen , tập cuối cùng của Dark Hole (Hố đen) chỉ đạt mức rating (lượng người xem trung bình) 0%, đồng nghĩa với việc gần như không có khán giả nào theo dõi tập phim này.

Tối 5.6, Dark Hole kết thúc sau gần 2 tháng phát sóng trong sự ghẻ lạnh của khán giả. Tập 12 cũng là tập cuối cùng của phim phát sóng trên đài OCN gây sốc với tỷ suất người xem chỉ 0%. Đây là một thành tích “khó nói nên lời” trong lịch sử đài cáp OCN nói riêng và làng phim truyền hình Hàn Quốc nói chung. Thậm chí, dân mạng còn nhận định mức rating tập cuối của tác phẩm là vết nhơ đen tối đáng quên của đài OCN.
Sự thất bại của Dark Hole nằm ngoài dự đoán của truyền thông xứ kim chi. Ban đầu, đứa con tinh thần của đạo diễn Kim Bong Joo gây chú ý với thể loại giả tưởng, hành động, giật gân. Nội dung phim cũng hứa hẹn đầy sự hấp dẫn khi xoay quanh một thành phố Hàn Quốc bị loại khí lạ từ một hố đen hủy hoại. Loại khí này có thể khiến con người biến chất và mất suy nghĩ, trở nên bạo lực lẫn khát máu. Kẻ nhiễm bệnh được ví như xác sống nhưng có khả năng nói chuyện. Những người sống sót thì cố gắng cùng nhau tồn tại.

Diễn xuất của Kim Ok Bin (trái) và Lee Joon Hyuk cũng không cứu nổi bộ phim

ẢNH: POSTER PHIM

Đặc biệt, Dark Hole còn quy tụ hai ngôi sao quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ Hàn QuốcKim Ok Bin và Lee Joon Hyuk. Kim Ok Bin nổi tiếng qua loạt tác phẩm Cô dâu Hà Nội, Biên niên sử Arthdal, Ác nữ báo thùTrong khi đó, Lee Joon Hyuk được biết đến với các phim Thợ săn thành phố, Tổng thống 60 ngày, sê-ri Thử thách thần chết
Bất chấp sở hữu kịch bản được kỳ vọng và dàn diễn viên chất lượng, Dark Hole vẫn không được lòng khán giả suốt 12 tập phim vừa qua, dẫn đến cái kết chỉ có vỏn vẹn 0% tỷ suất người xem. Nguyên nhân là do Dark Hole chẳng cung cấp thêm yếu tố mới mẻ nào so với các phim cùng thể loại mà chỉ mải mê ôm đồm nhiều tình tiết từ thây ma, sinh vật lạ, chủng tộc ngoài hành tinh, tôn giáo đến vấn đề tội phạm trong xã hội. Khán giả chê bai Dark Hole quá dài dòng, lê thê, tạo cảm giác nhàm chán.

Rating của tác phẩm giảm dần đều qua mỗi tập và kết thúc ở mức 0%

ẢNH: POSTER PHIM

Một cảnh quay gay cấn trong Dark Hole

ẢNH: POSTER PHIM

Những cảnh quay góc rộng hoành tráng, kỹ xảo đẹp, phân đoạn đánh đấm chân thật… của Dark Hole cũng không “lôi kéo” được người xem đến trước màn ảnh nhỏ. Việc Dark Hole chịu sự dửng dưng của khán giả là minh chứng cho thấy không phải bộ phim có kịch bản độc lạ nào cũng sẽ cuốn hút khán giả, mà còn tùy thuộc vào cách xử lý tình tiết khéo léo.
Dark Hole ra mắt vào tối 30.4.2021 với mức rating toàn quốc khoảng 1,8%. Dần dần về sau, tỷ suất người xem giảm dần và chỉ chạm đáy 0% ở tập cuối cùng. Kết thúc phim Dark Hole có hậu cho các nhân vật chính diện, những sinh vật kỳ quái đều biến mất, trả lại bình yên cho người dân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.