Quyền Linh 'phấn khích' với tiêu chuẩn chọn bạn trai của nữ chính

30/06/2020 17:21 GMT+7

Trong tập mới nhất Bạn muốn hẹn hò , MC Quyền Linh thể hiện sự phấn khích khi mai mối cho cặp đôi Hoàng Nam - Thu Thảo. Nam MC còn hết lời khen ngợi nữ chính khi nghe cô chia sẻ về tiêu chuẩn chọn bạn trai.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 621 với sự tham gia của Nguyễn Thị Thu Thảo (27 tuổi) quê ở Trà Vinh, đang sống và làm việc tại TP.HCM. Ghép đôi với Thu Thảo là Hoàng Nam (31 tuổi), đang sống và làm việc tại Kiên Giang. Giới thiệu về bản thân, Thu Thảo cho biết cô là người thích nấu ăn, vui vẻ, hòa đồng với mọi người nhưng cũng có điểm yếu là dễ xúc động và lúng túng trước đám đông. Trong khi đó Hoàng Nam là người chân thành, sống thật lòng, có khuyết điểm là nóng tính và hay quên.
Chia sẻ về tình trường, Hoàng Nam cho biết anh đã trải qua 3 mối tình. Cuộc tình gần nhất quen nhau được 2 năm, anh chia sẻ nguyên nhân chia tay vì phong cách sống của hai gia đình chưa hợp nhau. Về phía Thu Thảo, cô từng trải qua 2 mối tình, trong đó có cuộc tình kéo dài 5 năm nhưng phía gia đình người kia không chấp nhận mình. “Ban đầu thì gia đình bạn đó chấp nhận, nhưng sau này lại không chịu vì nói rằng quen gái miền Tây ăn chơi. Tụi em cũng đấu tranh nhiều lắm mà không được nên em quyết định dừng lại. Mối tình này cũng đã chia tay cách đây 3 năm rồi”, Thu Thảo tâm sự.

Thu Thảo tâm sự từng bị gia đình bạn trai từ chối vì định kiến gái miền Tây

Ảnh: Chụp màn hình

Quyền Linh khuyên cô gái nên bỏ qua hết chuyện cũ để bắt đầu một cuộc sống mới. Sau đó anh hỏi về hình mẫu lý tưởng của Thu Thảo. Cô cho biết mình thích người cao từ 1,65m trở lên, ngoại hình không quá mập, tóc “hói như anh Quyền Linh là được”. Nghe đến đây, nam MC thể hiện sự phấn khích và vội bước sang hàng rào: “Anh nói cho em nghe, anh mà nghe cô gái nào thích hói là anh thích rồi đó. Mà hói cỡ nào kệ người ta”. Thu Thảo nói thêm, cô thấy bây giờ công nghệ hiện đại, có thể cấy tóc được chứ không phải như ngày xưa. “Hói không quan trọng, quan trọng là tình yêu thương thôi đúng không. Vỗ tay cho em, riêng em là anh thích rồi đó. Tui chịu luôn rồi đó, nói chung đàng gái dễ thương quá, đàng gái là số 1. Tui khoái rồi đó nha”, nam MC hết lời khen ngợi.

Hoàng Nam được khen ngợi có gương mặt phúc hậu, tính cách điềm đạm và trưởng thành

Ảnh: Chụp màn hình

Trước sự phấn khích quá đà của MC Quyền Linh, Hồng Vân thể hiện sự hoang mang: “Trời đất ơi cái gì vậy, mấy người này mắc cười quá. Bên đây người ta chưa nói gì hết mà. Coi như là đụng tới “nỗi đau” của ổng đó, người nào mà đồng cảm là ổng ưng liền”. Chính nam MC cũng đồng tình với suy nghĩ của Hồng Vân và gật gù: “Đúng rồi đó”. Về phía Hoàng Nam, anh chia sẻ hình mẫu mình thích phải là người hiếu thảo với cha mẹ, ngoại hình không quan trọng. Ngoài ra bản thân anh khen ngợi con gái miền Tây chắc chắn sẽ rất dễ thương.

Quyền Linh mong mỏi cặp đôi sớm tìm hiểu và tiến đến hôn nhân trong tương lại

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu mở ra, cặp đôi được trực tiếp gặp mặt và tìm hiểu về nhau. Hỏi về chuyện con cái, Thu Thảo chia sẻ cô thích con gái hơn vì muốn chăm chút, sửa soạn cho bé và nhận được sự đồng tình của đàng trai. Ngay cả MC Quyền Linh cũng hào hứng khi nói về điều này: “Đúng rồi, con gái mà có 2 đứa lại còn dễ thương hơn nữa”.
Tiếp đó, cặp đôi trao đổi với nhau về chuyện công việc, gia đình và khoảng thời gian hẹn hò dành cho nhau. Ở giây phút quyết định, Hoàng Nam “toát mồ hôi” vì sau 3 tiếng đếm vẫn chưa thấy màn hình trái tim sáng đèn. MC Quyền Linh cho biết anh cũng “giật mình” vì tưởng Thu Thảo không bấm nút. Kết quả cặp đôi bấm nút hẹn hò, cho nhau cơ hội tìm hiểu và nhận được sự ủng hộ, chúc phúc của hai MC và khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.