Rosé (BlackPink) vướng tin đồn hẹn hò tại Pháp

29/09/2021 15:12 GMT+7

Dân mạng đồn Rosé ( BlackPin k ) đang yêu đương với Mark Tuan (GOT7). Có fan còn nghi ngờ cả hai đang bí mật hẹn hò ở Pháp.

Nghi vấn Rosé (BlackPink) và Mark Tuan (GOT7) bên nhau tại Pháp xuất phát từ việc cả hai đều chụp ảnh ở tháp Eiffel. Cụ thể, trên trang cá nhân, Mark Tuan chia sẻ khoảnh khắc anh đứng trầm ngâm dưới chân tháp nổi tiếng. Trong khi đó, ảnh Rosé tạo dáng cùng Jisoo bên tháp Eiffel và cũng được Jisoo cập nhật qua mạng xã hội.
Chuyện Rosé và Mark Tuan đều có ảnh chụp ở tháp Eiffel bỗng gây xôn xao cộng đồng mạng, vì cả hai từng nhiều lần bị đồn đang âm thầm phát triển tình cảm. Kết quả, thông qua tấm ảnh ở tháp Eiffel, nhiều dân mạng dựng lên câu chuyện Rosé và Mark Tuan đã tranh thủ hẹn hò với nhau ở Pháp trong lúc sang đây dự sự kiện thuộc Tuần lễ thời trang Paris 2021.

Rosé cùng Jisoo bên tháp Eiffel (trái) và ảnh Mark Tuan chia sẻ

INSTAGRAM NV

Dù chưa xác thực rõ ràng, nhưng tin đồn chủ nhân hit On the ground cùng thành viên nhóm GOT7 yêu đương đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Đến hôm 29.9, Mark Tuan bất ngờ gây chú ý với trạng thái: “Quá hài hước rồi. Dừng lại ngay đi”, kèm biểu tượng cảm xúc mặt chú hề.
Cộng đồng mạng chưa kịp phản ứng thì Mark Tuan đã nhanh chóng xóa bài viết này. Người hâm mộ cho rằng đây là động thái của mỹ nam 9X phản bác lại tin đồn hẹn hò với Rosé. Fan cũng kêu gọi cộng đồng mạng ngừng suy đoán vấn đề tình cảm nghệ sĩ vô căn cứ cũng như bớt soi mói đời tư các ngôi sao quá đà.

Khung cảnh trong ảnh của Rosé và Mark Tuan bị cho là giống nhau, dòng chú thích hai bài viết cũng tương đồng

INSTAGRAM NV

Trước đó, nhiều giả thuyết xoay quanh Rosé và Mark Tuan yêu đương từng bùng nổ cũng vì những hình ảnh và trạng thái của cả hai trên Instagram. Điển hình như vào đầu năm nay, Rosé đăng tải giây phút cô đứng dưới tuyết và viết: “Cưng ơi, bên ngoài lạnh lắm”. Sau đó, Mark Tuan cũng chia sẻ ảnh đứng dưới tuyết kèm chú thích: "Không lạnh chút nào".
Qua suy đoán, dân mạng chỉ ra đây không thể là sự trùng hợp và khẳng định hai ngôi sao Kpop đình đám đang úp mở chuyện tình yêu của mình. Thời gian qua, dân mạng cũng không ngừng “soi” những bài đăng của Rosé và Mark Tuan, phát hiện thêm nhiều chi tiết được cho là “bằng chứng” hẹn hò của cả hai.

Nữ ca sĩ tham gia sự kiện thời trang với vai trò đại sứ toàn cầu của Saint Laurent

GETTY/AFP

Hiện Rosé và Mark Tuan đều đang ở Paris. Hôm 28.9, Rosé gây sốt khi xuất hiện tại show diễn bộ sưu tập Xuân Hè 2022 của Saint Laurent tại Tuần lễ thời trang Paris. Vẻ đẹp nổi bật và phong thái sang chảnh của nữ ca sĩ được giới truyền thông quốc tế, dân mạg tán thưởng.
Sinh năm 1993, Mark Tuan là sao Kpop người Mỹ gốc Đài Loan. Anh là một mẩu của nhóm nhạc GOT7 nổi tiếng. Sau khi GOT7 rời khỏi công ty quản lý JYP Entertainment, các thành viên cũng như Mark Tuan phát triển sự nghiệp cá nhân. Mark Tuan và Bibi vừa góp giọng trong ca khúc Never Gonna Come Down, nhạc phim Shang-chi and the Legend of the Ten Rings.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.