Taeyeon (SNSD) được khen xinh đẹp như công chúa trong đợt quảng bá mới

14/07/2021 10:50 GMT+7

Trong đợt tuyên truyền ca khúc mới Weekend lần này, Taeyeon liên tục trở thành chủ đề trên mạng xã hội với vẻ đẹp rạng rỡ ở tuổi 32.

Hôm 6.7, Taeyeon phát hành single cùng MV mới mang tên Weekend. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng bắt đầu quảng bá Weekend trên các chương trình âm nhạc cuối tuần Mnet M!Countdown, KBS Music Bank, MBC Music Core SBS Inkigayo. Sự xuất hiện của trưởng nhóm SNSD ngay lập tức gây chú ý, bởi đây là lần đầu tiên sau 4 năm cô mới quay lại biểu diễn trên những sân khấu đài truyền hình, lần gần đây nhất là tuyên truyền cho ca khúc Fine hồi năm 2017.
Trên mạng xã hội và các diễn đàn Kpop, màn trình diễn Weekend của Taeyeon trở thành tâm điểm. Hàng loạt fancam (clip do fan quay) Taeyeon biểu diễn Weekend tại MBC Music Core, SBS Inkigayo… đều nằm trong top thịnh hành tại YouTube, các ứng dụng xem video khác cũng như các trang cộng đồng trực tuyến xứ kim chi.

Taeyeon tỏa sáng tại sân khấu MBC Music Core

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MNET

Nụ cười tươi rói của giọng ca sinh năm 1989 trên SBS Inkigayo

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SBS

Phần lớn các bài viết xoay quanh Taeyeon đều tán thưởng khả năng biểu diễn cuốn hút và vẻ đẹp tỏa sáng của cô. Đặc biệt, nhan sắc của nữ ca sĩ gây sốt suốt nhiều ngày qua và là chủ đề được bàn luận sôi nổi. Điển hình như một bài đăng cảm nhận về tiết mục của mỹ nhân 8X tại MBC Music Core tràn ngập lời tán thưởng.
“Taeyeon sở hữu nét đẹp thanh tao và giống như một thiên thần vậy”, “Tôi không thể tin rằng cô ấy đã 33 tuổi (tính theo tuổi Hàn Quốc)", “Chị ấy thật sự xinh đẹp”, “Taeyeon quả là công chúa Disney ngoài đời thật”, “Hình ảnh Taeyeon trên sân khấu xinh xắn đến mức điên cuồng”… là những lời khen có cánh về vẻ đẹp của chủ nhân hit Spark.

Taeyeon không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu vóc dáng gọn gàng và khả năng biểu diễn chuyên nghiệp

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MNET, SBS, INSTAGRAM NV

Đến sân khấu SBS Inkigayo, Taeyeon tiếp tục làm “dậy sóng” mạng xã hội với phong cách, trang phục cá tính và trẻ trung, kết hợp cùng phụ kiện đáng yêu. Nhiều người xem bày tỏ sự thích thú: “Taeyeon dễ thương quá”, “Tôi biết Taeyeon đã xinh đẹp sẵn rồi, nhưng em ấy càng nổi bật hơn với style ăn mặc như thế này”, “Taeyeon làm tôi phát rồ vì cứ mỗi lần xuất hiện là nhan sắc lại thăng hạng”…
Đáng tiếc, gà cưng nhà SM Entertainment chỉ biểu diễn Weekend vỏn vẹn 1 tuần. Điều này càng khiến người hâm mộ tiếc nuối. Song, khán giả vẫn có thể theo dõi Taeyeon “biến hóa” cùng nhiều phong cách độc đáo qua chương trình Amazing Saturday chiếu tối thứ 7 hằng tuần trên đài tvN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.