Mỹ nhân ‘She was pretty’ Hwang Jung Eum rút đơn ly hôn

10/07/2021 13:29 GMT+7

Hôm 9.7, công ty quản lý của Hwang Jung Eum thừa nhận nữ diễn viên đã suy nghĩ lại về quyết định chia tay ông xã Lee Young Don, đồng thời cũng rút đơn ly hôn.

Phía Hwang Jung Eum chia sẻ: “Trong quá trình hòa giải trước ly hôn, Hwang Jung Eum và chồng của cô đã thấu hiểu được sự khác biệt về quan điểm sống của đối phương. Qua những cuộc trò chuyện chân thành với nhau, cả hai quyết định sẽ tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân của mình”. Nữ diễn viên cũng rút lại đơn ly hôn đã gửi lên tòa án hồi tháng 9 năm ngoái.
Đặc biệt, tháng 6.2021, cộng đồng mạng Hàn Quốc đã đồn thổi Hwang Jung Eum đi du lịch cùng chồng và con trai ở Hawaii. Lúc bấy giờ, trên mạng xã hội, loạt ảnh về chuyến đi chơi của người đẹp gây chú ý lớn. Một số người quen của sao phim She was Pretty tiết lộ cô đã tranh thủ “hâm nóng tình cảm” với ông xã trong chuyến du lịch vừa qua. Kết quả là cả hai đã lựa chọn quay về chung sống với nhau sau quãng thời gian ly thân.

Hwang Jung Eum khoe ảnh đi du lịch nước ngoài cùng gia đình

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tháng 9.2020, Hwang Jung Eum bất ngờ nộp đơn ly hôn, nhưng không đề cập đến nguyên nhân chia tay chồng. Vụ việc từng gây xôn xao dư luận thời điểm đó. Nhiều bình luận phỏng đoán về lý do cặp đôi “đường ai nấy đi”, song minh tinh 36 tuổi và ông xã doanh nhân vẫn giữ im lặng.
Chồng của Hwang Jung Eum là Lee Young Don, một cựu vận động viên golf chuyên nghiệp và đang là đại gia ngành thép. Quãng thời gian cả hai từ hẹn hò đến khi “về chung một nhà” diễn ra rất ngắn ngủi. Cuối năm 2015, Hwang Jung Eum và Lee Young Don công khai hẹn hò. Đến tháng 2.2016, mỹ nhân 8X và bạn trai tổ chức đám cưới hoành tráng. Sang tháng 8.2017, đôi vợ chồng chào đón con trai đầu lòng.

Phim gần đây nhất mà cô tham gia là To All The Guys Who Loved Me. Nữ diễn viên chưa nhận dự án mới

ẢNH: POSTER PHIM

Trước khi kết hôn với Lee Young Don, nữ ca sĩ kiêm diễn viên từng có 9 năm hẹn hò với Kim Yong Joon (nhóm SG Wannabe). Thậm chí, Hwang Jung Eum với Kim Yong Joon từng cùng tham gia show We got married và còn được xem là đôi tình nhân đẹp nhất làng giải trí Hàn Quốc bấy giờ.
Hwang Jung Eum xuất thân từ nhóm nhạc Hàn Quốc Sugar vào năm 2002, nhưng lại rẽ hướng theo con đường diễn xuất chuyên nghiệp và gặt hái thành công. Cô nổi tiếng với loạt phim đình đám như Gia đình là số 1 phần 1, Bí mật kinh hoàng, Tìm lại chính mình, She was pretty (Cô nàng xinh đẹp)… Hwang Jung Eum còn được mệnh danh là “Nữ hoàng rom-com” hay “Nữ hoàng rating” tại làng phim ảnh xứ kim chi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.