‘Nhóm nhạc nữ nổi tiếng sau 10 năm’ Brave Girls lập kỷ lục mới, vượt qua SNSD

02/06/2021 11:50 GMT+7

Theo Wikitree , với bản hit Rollin’ , Brave Girls đã lập kỷ lục trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên chiếm hạng nhất bảng xếp hạng tháng của trang Melon trong 3 tháng liên tiếp.

Hôm 1.6, trang âm nhạc uy tín Hàn Quốc Melon công bố bảng xếp hạng ca khúc hot (được nghe nhiều nhất) tháng 5.2021. Theo đó, ca khúc Rollin’ của Brave Girls bất ngờ một lần nữa trụ vững vị trí đầu tiên, kéo dài chuỗi thành tích bất bại lên 3 tháng liên tiếp tại Melon. Vào tháng 3 và 4 năm nay, Rollin’ của Brave Girls cũng khiến công chúng ngỡ ngàng khi vượt qua nhiều bài hát khác để đứng nhất bảng xếp hạng ca khúc hot trong tháng của Melon.
Với việc 3 tháng liên tiếp hạng nhất bảng xếp hạng tháng của Melon, Brave Girls đã lập nên kỷ lục mới tại Kpop. Kỷ lục trước đó thuộc về Wonder Girls và Girls' Generation (SNSD) với 2 tháng liên tiếp nhất bảng xếp hạng tháng Melon. Vậy là Brave Girls đã vượt qua hai nhóm nhạc đàn chị để trở thành Nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên có bài hát đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng hàng tháng của Melon trong 3 tháng liên tiếp. Đặc biệt, BTS cùng hit Dynamite cũng đang giữ kỷ lục tương tự với Brave Girls ở mảng nhóm nhạc nam.

Trước khi thành công với Rollin', Brave Girls đứng trước nguy cơ tan rã vì mãi không có được bản hit nào dù đã hoạt động 10 năm

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tin tức Brave Girls lập kỷ lục mới tại bảng xếp hạng Melon gây chú ý tại Hàn Quốc. Nhiều cư dân mạng gửi lời chúc mừng đến các cô gái: "Bài hát của nhóm rất hay", " Rollin’ chắc chắn xứng đáng với thành tích này", "Tôi nghĩ rằng Rollin’ thật sự rất tốt nên mới có thể lập được kỷ lục này đó”, “Xin chúc mừng các cô gái", “Em nghe Rollin’ mãi không chán”…
Rollin’ là ca khúc chủ đề trong mini album thứ tư cùng tên của Brave Girls, phát hành từ năm 2017. Tuy nhiên, vào tháng 2 năm nay, Rollin' đột ngột xuất hiện trên các bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc và tăng hạng nhanh chóng. Đến tháng 3, Rollin' chính thức vươn lên vị trí số 1 trên tất cả bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc. Chủ đề về một bài hát nổi tiếng muộn màng sau 4 năm được bàn luận sôi nổi.

Brave Girls đang quay sản phẩm âm nhạc mới, dự kiến sẽ tung ra vào tháng 6 này

ẢNH: INSTAGRAM NV

Từ đó, Rollin’ cùng Brave Girls trở thành hiện tượng mới của làng nhạc Kpop. Rollin’ đồng thời cũng là “cứu tinh” của Brave Girls khi nhóm đang trên bờ vực tan rã vì hoạt động không hiệu quả suốt nhiều năm trời. Brave Girls đã ra mắt công chúng vào năm 2011 và nhiều lần thay đổi thành viên. Suốt gần 1 thập kỷ, nhóm không để lại ấn tượng gì đặc biệt trong lòng công chúng. Chỉ đến khi Rollin’ bỗng dưng được yêu thích, Brave Girls mới được chào đón nồng nhiệt sau 10 năm.
Ở thời điểm hiện tại, Brave Girls có bốn thành viên gồm Min Young, Yu Jeong, Eun Ji và Yuna. Có thể thấy rằng các nữ ca sĩ thần tượng đều khá lớn tuổi so với mặt bằng chung idol Kpop. Brave Girls đang chuẩn bị cho màn trở lại trong tháng 6 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.