Insight không nói rõ 477.900 USD bao gồm bao nhiêu bài đăng hoặc các thỏa thuận cụ thể giữa đôi bên ra sao. Dù vậy, số tiền khủng trên cũng đủ khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng và bàn luận sôi nổi.
Tuy nhiên, các cơ quan truyền thông xứ Hàn lại đánh giá mức chi phí của Fendi dành cho Song Hye Kyo là hoàn toàn dễ hiểu. Insight nhận định trang cá nhân có hơn 11 triệu người theo dõi và tầm ảnh hưởng toàn cầu của Song Hye Kyo là phương tiện rất hữu hiệu để nhà mốt nổi tiếng này quảng bá thương hiệu rộng rãi hơn.
|
Fendi chính thức xuất hiện trên trang cá nhân của Song Hye Kyo từ giữa tháng 2 năm nay. Từ đó, mỗi trạng thái hình ảnh của sao phim Hậu duệ mặt trời cùng thương hiệu cao cấp của Ý thường gây chú ý và nhận được từ 600 ngàn đến 1 triệu lượt thích. Đặc biệt, Song Hye Kyo cũng là đại sứ thương hiệu của Fendi và không ít lần lên bìa tạp chí cùng trang phục của nhãn hàng xa xỉ này. Ngoài Fendi, người đẹp 40 tuổi còn quảng cáo cho các nhãn hàng Chaumet, Sulwhasoo… trên trang cá nhân.
Bên cạnh “chức năng” kiếm tiền, Instagram của Song Hye Kyo cũng là nơi giúp người hâm mộ được thấy cô nhiều hơn. Ngôi sao Hàn sinh năm 1981 đôi khi cũng cập nhật một số khoảnh khắc đời thường đáng yêu, khoe vẻ ngoài lão hóa ngược của mình. Trải qua hơn 20 năm gia nhập làng giải trí, nhan sắc của Song Hye Kyo dường như vẫn bất biến trước thời gian. Vì thế, cô không ngừng được các nhãn hàng săn đón.
|
Đáng chú ý, sau gần 2 năm kể từ phim Encounter (Gặp gỡ) đóng cùng Park Bo Gum, Song Hye Kyo mới chính thức quay lại phim trường với hai dự án truyền hình Now, We Are Breaking Up và Glory. Riêng trong Now, We Are Breaking Up, vợ cũ của Song Joong Ki sẽ đóng cặp với mỹ nam Jang Ki Yong. Mới đây, Song Hye Kyo gây chú ý khi tậu một tòa nhà có giá 19,5 tỉ won (401 tỉ đồng) nằm gần khu dân cư sang chảnh Hannam The Hill.
Bình luận (0)