Tài tử Nhật Bản từng tham gia ‘Thủy thủ Mặt trăng’ tự tử

14/11/2020 12:03 GMT+7

Theo NHK hôm 14.11, nam diễn viên nổi tiếng Akira Kubodera đã tự tìm đến cái chết ở tuổi 43. Thông tin khiến làng giải trí Nhật và công chúng trong nước xôn xao.

NHK dẫn nguồn tin thân cận, trưa 13.11, ngôi sao sinh năm 1977 được tìm thấy tại nhà riêng ở khu Nakano, Tokyo (Nhật Bản) trong tình trạng bất tỉnh, ngừng thở và không còn nhịp tim. Anh nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã quá muộn. Akira Kubodera qua đời ở tuổi 43 với những dự án, lịch trình còn dang dở. Sau khi khám nghiệm tại hiện trường, cảnh sát bước đầu nhận định đây là một vụ tự tử đồng thời đang điều tra thêm về cái chết đột ngôi của sao phim Thủy thủ Mặt trăng.
Sự ra đi của Akira Kubodera khiến truyền thông và công chúng vô cùng sửng sốt. Ngôi sao nổi tiếng xứ phù tang đang trở thành chủ đề được quan tâm hàng đầu làng giải trí với những suy đoán về nguyên nhân khiến anh quyết định đi đến hành động tiêu cực như trên. NHK tiết lộ thời gian qua nam diễn viên tích cực hoạt động nghệ thuật song anh đã ngừng các lịch trình biểu diễn từ cuối tháng trước. Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ và khán giả yêu mến cố nghệ sĩ đồng loạt gửi lời chia buồn đến gia đình ngôi sao đoản mệnh đồng thời cầu nguyện cho anh được yên nghỉ.

Năm 2020, làng giải trí Nhật Bản liên tục đón nhận tin tức về những vụ tự tử của giới nghệ sĩ. Yuko Takeuchi và Haruma Miura là hai trong số những trường hợp đau lòng ấy 

ẢNH: GETTY

Akira Kubodera sinh năm 1977, anh được biết đến là một nam diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Nhật Bản. Ra mắt năm 1995, ngôi sao 43 tuổi ghi dấu ấn với các bộ phim: Kamen rider blade, Strawberry night, Zeni Geba, Neko Zamurai… Đặc biệt, tên tuổi của cố nghệ sĩ được biết đến nhiều nhất với bản live-action Thủy thủ Mặt trăng (2003).
Cái chết của Akira Kubodera không chỉ là nỗi đau của gia đình, người hâm mộ mà còn khiến công chúng không khỏi rùng mình khi có quá nhiều vụ tự tử ở showbiz Nhật chỉ trong vòng vài tháng qua. Thời gian gần đây, đã có không ít ngôi sao xứ phù tang tự kết liễu cuộc đời: “nữ hoàng nước mắt” Yuko Takeuchi, nam diễn viên kỳ cựu Takashi Fujiki, người đẹp Sei Ashina hay mỹ nam Haruma Miura.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.