Tài tử Richard Gere chào đón đứa con thứ ba ở tuổi 70

24/04/2020 13:32 GMT+7

Nam diễn viên lừng danh Richard Gere và bà xã kém 33 tuổi Alejandra Silva vừa chào đón nhóc tì thứ hai đến với tổ ấm của họ. Trước đó, Richard Gere đã có một con trai 20 tuổi với nữ diễn viên Carey Lowel.

Hôm 23.4, trang Hola! tiết lộ Richard Gere và nhà hoạt động người Tây Ban Nha Alejandra Silva chính thức đón đứa con thứ hai của họ tại điền trang Pound Ridge, New York (Mỹ). Đây là nơi cặp đôi “đũa lệch” này tổ chức đám cưới trọng đại và cũng là tổ ấm hạnh phúc của họ suốt 2 năm về chung một nhà. Trước đó, vào tháng 2.2019, họ đã hân hoan chào đón bé trai đầu lòng tên Alexander sau khoảng một năm kết hôn. 
Theo truyền thông Hollywood, tài tử Pretty Woman cùng vợ trẻ hiện đang cách ly tại điền trang kể trên. Hai người được tiết lộ đang rất khỏe mạnh và hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình. Một nguồn tin từ Hola! cho hay cặp sao này muốn đón đứa con thứ hai của mình tại nhà riêng, nơi họ có thể tận hưởng sự thoải mái, riêng tư cùng với các con của mình. Được biết, các thành viên trong gia đình rất hào hứng, hạnh phúc trước sự xuất hiện của "thiên thần" nhỏ, nhất là cậu con trai Alexander.

Richard Gere từng tiết lộ ông không ngại làm cha dù tuổi đã cao, tài tử cho biết bản thân yêu trẻ con và rất yêu thích việc chăm sóc con cái

Ảnh: Getty

Mối tình lãng mạn của Richard Gere và Alejandra Silva bắt đầu từ năm 2014 khi cặp sao tình cờ gặp nhau tại một khách sạn mà Alejandra đang quản lý ở Ý. Một người bạn chung của họ đã giới thiệu hai người với nhau. Trải qua thời gian hẹn hò lãng mạn, tháng 4.2018, tài tử 70 tuổi và bạn đời U.40 đã chính thức tổ chức đám cưới hạnh phúc tại điền trang Pound Ridge, New York (Mỹ) và chung sống hạnh phúc từ đó đến nay. Đây là cuộc hôn nhân thứ ba của nam diễn viên Chicago. Trước đó, tài tử lừng danh từng trải qua cuộc hôn nhân với siêu mẫu Cindy Crawford và minh tinh Carey Lowell đồng thời có một con trai 20 tuổi với nữ diễn viên này. Trong khi đó, Alejandra Silva cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với doanh nhân Govind Friedland và có một bé trai 7 tuổi.
Kể từ khi hẹn hò rồi kết hôn, cả Richard Gere lẫn Alejandra Silva đều dành những lời có cánh về đối phương. Tài tử Runaway Bride từng bộc bạch đầy tự hào: “Tôi đã tìm thấy cuộc sống bình yên và hạnh phúc mà bấy lâu nay luôn khao khát”. Trong một cuộc phỏng vấn khác, ông bố ba con không giấu nổi niềm vui sướng: “Tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất vũ trụ, thật không thể tin được. Tôi kết hôn với một phụ nữ xinh đẹp, thông minh, nhạy bén, luôn giúp đỡ mọi người lại vui vẻ, kiên nhẫn, biết cách tha thứ… Cô ấy còn là một đầu bếp tuyệt vời và làm ra món salad ngon nhất thế giới”.

Richard Gere là biểu tượng diễn xuất đình đám của Hollywood trong khi bà xã hiện tại của ông được biết đến là một doanh nhân, nhà hoạt động và nổi tiếng vì là ái nữ của cựu phó chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Real Madrid

Ảnh: Instagram NV

Trong khi đó, Alejandra Silva cũng ánh lên niềm tự hào khi nhắc về chồng: “Tôi đã từng lạc lối, không tìm ra ánh sáng của cuộc đời mình và rồi anh ấy xuất hiện, mang lại ý nghĩa cho cuộc sống của tôi. Cảm giác như ai đó đang cố gắng giúp đỡ bạn và soi đường chỉ lối đúng đắn cho bạn đi đúng hướng vậy”.
Richard Gere là một trong những tài tử huyền thoại của màn ảnh Hollywood trong nhiều thập niên qua. Gia nhập làng giải trí từ năm 1969, ông đã sở hữu nhiều tác phẩm nổi tiếng và hàng loạt giải thưởng diễn xuất danh giá. Nhắc đến sự nghiệp điện ảnh lừng lẫy của ngôi sao kỳ cựu này, không thể không nhắc đến các bộ phim như: An Officer and a Gentleman (Sĩ quan và quý ông), The cotton club, Pretty Woman (Người đàn bà đẹp), Sommersby, Runaway Bride (Cô dâu chạy trốn), Chicago…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.