Tân Hoa hậu Hoàn vũ bị tố mặc váy nhái lúc đăng quang

28/05/2021 19:18 GMT+7

Theo Angelopedia hôm 27.5, Andrea Meza - Miss Universe 2020, vừa bị một nhà thiết kế tố mặc váy đạo nhái từ trang phục do ông sáng tạo. Bộ váy này được cô trình diễn trong đêm chung kết và đăng quang.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2020, Andrea Meza trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và công chúng quốc tế. Các thông tin liên quan đến mỹ nhân Mexico cũng được fan sắc đẹp tích cực “mổ xẻ”. Trong đó, những lời bàn tán về việc nữ kỹ sư xinh đẹp này diện thiết kế đạo nhái trong đêm chung kết Miss Universe diễn ra hôm 16.5 (giờ Mỹ) cũng sớm râm ran trên mạng. Mới đây, nhà thiết kế người Lebanon - Nadim Soudaiha đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. Ông khẳng định đây là sản phẩm “copy” từ một thiết kế của mình cách đây 4 năm.

Váy mà Andrea Meza mặc trong đêm chung kết Miss Universe giống chiếc váy được Nadim Soudaiha thiết kế cách đây 4 năm

ẢNH: LABOURJOISIE, MISS UNIVERSE

Nadim Soudaiha chia sẻ: “Thực ra dư luận quốc tế đã phát hiện ra chiếc váy mà Hoa hậu Hoàn vũ 2020 mặc trong vòng chung kết là sản phẩm sao chép từ thiết kế của tôi, chỉ khác màu sắc”. Đây là thiết kế được ông sáng tạo vào năm 2017 cho thương hiệu LaBourjoisie mà vị này đồng sáng lập. Hình ảnh chiếc váy được Nadim Soudaiha đăng lên tài khoản Instagram cá nhân từ năm 2017 đồng thời cũng xuất hiện trên trang mạng của thương hiệu nổi tiếng này.
Nhà thiết kế danh tiếng cũng chia sẻ về quá trình làm ra bộ váy: “Tôi đã mất khoảng 10 ngày để thiết kế chiếc váy. Nó được làm bằng vải tuyn với pha lê Swarovski và các dải tua rua được đính kết tỉ mỉ”. Trong khi đó, nhà thiết kế Ivis Lenin - người làm ra chiếc váy mà Andrea Meza mặc trong đêm chung kết, chia sẻ rằng chiếc váy lộng lẫy này đã mất gần một năm để may lại với nhau vì được làm bằng vải tuyn lụa với hơn 40.000 viên pha lê.

Nadim Soudaiha từng đăng tải về thiết kế này cách đây 4 năm

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH INSTAGRAM

Trong khi Ivis Lenin chưa lên tiếng về chiếc váy kể trên thì Nadim Soudaiha cho biết bản thân thấy buồn khi thiết kế của mình xuất hiện tại đấu trường lớn như Hoa hậu Hoàn vũ nhưng ông lại không được nhắc tên. Nhà thiết kế người Lebanon bày tỏ: “Nếu nhìn về mặt tích cực của câu chuyện thì thiết kế của tôi đã được đặt chân đến sân khấu danh giá mặc dù thiết kế này đã cũ nhưng nó đã được sao chép cho một dịp trọng đại như vậy. Cảm xúc của tôi bị lẫn lộn trước những gì đã xảy ra”.
Đáng nói, câu chuyện này càng trở nên thú vị hơn khi Nadim Soudaiha lại là người gốc Mexico, đồng hương của Andrea Meza cũng như nhà thiết kế đã làm trang phục cho cô trong đêm chung kết. Hiện dư luận đang chờ đợi phản hồi của Ivis Lenin trước việc thiết kế của mình giống y thiết kế của Nadim Soudaiha cách đây 4 năm.

Nàng hậu 27 tuổi vẫn giữ im lặng trước vụ mặc thiết kế đạo nhái. Cô đang tích cực tham gia các hoạt động với tư cách là tân Hoa hậu Hoàn vũ

ẢNH: INSTAGRAM NV

LaBourjoisie là thương hiệu thời trang cao cấp ở Kuwait được thành lập bởi ba nhà thiết kế: Antoine Salameh, Nadim Soudaiha và Sharbel Aza. Các thiết kế của nhà mốt trở nên quen thuộc với công chúng khi được hàng loạt sao nữ đình đám: Britney Spears, Nicki Minaj, Mariah Carey, Lady Gaga, chị em nhà Kim Kardashian… diện đến các sự kiện tầm cỡ. Váy của nhà mốt này có giá từ 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng) trở lên và chủ yếu phục vụ phụ nữ thượng lưu và giới nghệ sĩ.

Nhan sắc và học vấn đáng ngưỡng mộ của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2020

Hiện tại, tân Hoa hậu Hoàn vũ vẫn im lặng trước cáo buộc mặc váy đạo nhái của LaBourjoisie. Đáng nói, đây không phải là lùm xùm duy nhất của Andrea Meza sau khi đăng quang. Trước ồn ào về trang phục, cô từng vướng tin đồn đã kết hôn từ hai năm trước và bị tung ảnh cưới lên mạng. Tuy nhiên, sự việc nhanh chóng lắng xuống khi nam người mẫu chụp hình cùng cô khẳng định đây chỉ là hình ảnh nằm trong chiến dịch quảng bá du lịch của thành phố Chihuahua (Mexico), quê nhà của nàng hậu sinh năm 1994.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.