Tăng Thanh Hà trải lòng về vai Trúc trong 'Bỗng dưng muốn khóc'

17/08/2020 10:01 GMT+7

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đăng tải bài báo viết về Trúc trong Bỗng dưng muốn khóc . Đồng thời, người đẹp cũng có những trải lòng về vai diễn từng giúp cô nhận được sự yêu mến của khán giả.

Diễn viên sinh năm 1986 cho biết đến thời điểm hiện tại, cô vẫn còn được nhiều khán giả nhận ra nhờ vai Trúc mà bản thân từng có dịp tham gia. Tăng Thanh Hà kể: “Thi thoảng ra ngoài, mình hay gặp một số bạn lớn ơi là lớn rồi, ngại ngùng mừng rỡ xin chụp hình và nói: “Cô ơi, cô là tuổi thơ của con", “Chị ơi, chị là tuổi thơ của em, em xem phim 3, 4 lần rồi". Sao mình thấy thời gian trôi nhanh quá. Mới ngày nào mặt Trúc còn búng ra sữa chụp hình báo, mới ngày nào mấy bạn còn cắp sách đến trường về nhà chờ xem phim. Hạnh phúc vì đã mang đến được niềm vui, những ký ức đẹp và là một phần tuổi thơ của các bạn”.

Đối với đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, Tăng Thanh Hà không sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy nhưng ở cô toát lên sự lương thiện khiến nhiều người yêu mến

Ảnh: FBNV

Bài viết của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cũng bày tỏ tình cảm cho vai diễn này cũng như tiếc nuối khi ở thời điểm hiện tại, Tăng Thanh Hà không còn tham gia hoạt động nghệ thuật nhiều như trước. Một khán giả bình luận: “Bà nội của em vẫn nhớ chị tên Trúc thôi ấy". Tài khoản khác chia sẻ: “Em thấy em cũng may mắn, gắn liền tuổi thơ của cô Trúc hiền lành". Diễn viên Khôi Trần trêu chọc: “Không biết chữ mà đi bán sách". Tài khoản khác bày tỏ: “Tiếc là bạn ngưng tham gia phim ảnh sớm, biết đâu đã vươn ra các nước khác".

Hiện tại, nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và ít tham gia hoạt động showbiz

Ảnh: FBNV

Bỗng dưng muốn khóc được xem là một trong những dự án phim ấn tượng mà Tăng Thanh Hà có dịp tham gia. Trong phim, người đẹp vào vai cô Trúc hiền lành, làm công việc bán sách song lại không biết chữ. Ngoài diễn xuất, nhan sắc của mỹ nhân sinh năm 1986 khiến công chúng không khỏi trầm trồ. Trong một bài phỏng vấn, Vũ Ngọc Đãng từng tiết lộ vai diễn Trúc được anh viết riêng cho Tăng Thanh Hà. Song khi gặp bà xã Louis Nguyễn, anh từng muốn lấy lại vai. Nam đạo diễn chia sẻ: “Từ lúc trò chuyện với Hà đến lúc giao kịch bản, tôi gặp Hà được đúng hai lần. Mà trong cái lần gặp thứ hai, thời điểm đó Hà bị stress chuyện gì đó nên mặt nổi mụn quá trời, xấu ơi là xấu. Tôi gặp xong còn định lấy kịch bản lại luôn vì hụt hẫng”.
Đến hiện tại, Tăng Thanh Hà có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Louis Nguyễn và hai con là Richard, Chloe. Kể từ khi kết hôn cùng con trai của “vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn, diễn viên gốc Tiền Giang hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Cô xuất hiện ở một số sự kiện của những đồng nghiệp thân thiết và dành thời gian tập trung kinh doanh. Dù vắng bóng trong giới giải trí song cái tên Tăng Thanh Hà vẫn giữ sức hút và được dư luận quan tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.