Tóc Tiên đáp trả khi bị nhắc nhở 'gái có chồng nên mặc kín đáo'

03/03/2021 10:37 GMT+7

Đăng ảnh diện trang phục nóng bỏng, Tóc Tiên bị một tài khoản nhắc nhở nên tiết chế vì đã có chồng. Sau đó, nữ ca sĩ có cách đáp trả khéo léo.

Mới đây, Tóc Tiên gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc diện áo ngắn với những đường cắt xẻ táo bạo, khoe vòng một nóng bỏng. Giọng ca Em không là duy nhất kết hợp cùng quần jean, giúp tôn lên đường cong cơ thể, đặc biệt là vòng hai thon gọn nhờ quá trình tích cực tập luyện. Bài viết nhận về hơn 22.000 lượt thích và hàng trăm bình luận từ phía cộng đồng mạng.
Nhiều người không khỏi trầm trồ trước ngoại hình săn chắc, gợi cảm cũng như phong cách thời trang ấn tượng của Tóc Tiên. Một tài khoản bình luận: “Body chị Tiên đẹp quá. Theo dõi Instagram thấy chị tập luyện cực lắm mới có được thành quả như vậy thì dại gì mình không khoe chị nhỉ". Người xem khác bình luận: “Mình cũng đi chỗ này mà sao chụp hình không đẹp, còn chị Tiên lên hình đẹp quá trời luôn". “Nhìn chị Tiên trẻ trung, gợi cảm quá. Hôm nào chỉ mọi người bí quyết giữ dáng nhé chị ơi", cư dân mạng nhắn nhủ.

Bà xã Hoàng Touliver chuộng phong cách thời trang gợi cảm

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, hình ảnh này cũng nhận phải bình luận trái chiều từ cư dân mạng. Cụ thể, một tài khoản có tên H.H để lại nhận xét: “Chắc có mỗi tôi thấy không đẹp. Tôi nghĩ là gái đã có chồng nên tiết chế lại, ăn mặc lịch sự, kín đáo hay hơn suốt ngày mặc bikini khoe dáng. Thấy chị Tóc Tiên đang sống ở Việt Nam chứ không phải ở Mỹ, nếu chị phóng khoáng thế này thì nên về Mỹ sống hay hơn là sống ở môi trường coi trọng truyền thống văn hóa như ở Việt Nam chị nhé". Đáp lại lời nhận xét này, giọng ca Ngày mai cho hay: “Ừ em". Chưa dừng lại ở đó, trên trang cá nhân, cô cũng chia sẻ lại bình luận trái chiều này kèm theo chia sẻ: “Mọi việc đều trở nên bớt quan trọng hơn khi bạn nói: “Ừ em". Mình đã thử và thành công, còn bạn".

Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh diện bikini nóng bỏng trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Màn đáp trả khéo léo của Tóc Tiên nhận được lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, cũng có không ít khán giả tỏ thái độ không hài lòng khi tài khoản H.H có nhận xét tiêu cực đối với nữ ca sĩ về chuyện ăn mặc. Một người xem bình luận: “Nhà chồng người ta còn chưa lên tiếng thì cô này nói làm gì". “Người gì đâu bình luận kém duyên quá nè. Chuyện ăn mặc là chuyện cá nhân, chị Tiên không gây phản cảm là được rồi, mắc gì nhận xét như kiểu nhà chồng người ta vậy", người xem khác nêu ý kiến. Một cư dân mạng thẳng thắn: “Mọi người đừng tương tác với người này. Khi họ không được ai quan tâm thì tự khắc biến mất à".
Tóc Tiên được biết đến là một trong những ca sĩ sở hữu hình thể nóng bỏng của showbiz Việt. Cô luôn dành thời gian tập luyện và thường xuyên đăng tải hình ảnh trong phòng tập. Với lợi thế đó, mỹ nhân sinh năm 1989 ưu tiên diện trang phục khoe dáng khi xuất hiện tại các sự kiện và không ngại đăng tải ảnh diện áo tắm trên trang cá nhân. Trước đó, người đẹp chia sẻ khoảnh khắc diện bikini tạo dáng trước hồ bơi và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng. Hiện tại, nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên cạnh ông xã Hoàng Touliver.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.