Trấn Thành khóc nức nở khi nhớ lại câu nói của NSND Ngọc Giàu

17/07/2020 09:44 GMT+7

Nhiều người không khỏi xúc động khi chứng kiến tình cảm mà Trấn Thành dành cho NSND Ngọc Giàu. Thậm chí, anh bật khóc vì nhớ lại chia sẻ của má Giàu trong tiệc sinh nhật Hari Won.

Trên trang cá nhân, Hari Won đăng tải đoạn clip quay lại buổi tiệc sinh nhật của mình. Ngoài ông xã Trấn Thành, buổi tiệc của cô còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như NSND Ngọc Giàu, Minh Phượng, Lê Giang, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương…. Đáng chú ý trong clip là khoảnh khắc Trấn Thành khóc nức nở trước mặt bạn bè. Lý giải về điều này, nghệ sĩ Ngọc Giàu cho biết khi đi cùng chuyến bay, bà có nói với nam danh hài: “Má nói không biết là má có còn đi theo con trên chuyến bay nào nữa không". Điều này khiến ông xã Hari Won không kìm được nước mắt khi nhớ lại. 
Sau khi nam danh hài lấy lại bình tĩnh, anh cùng nữ nghệ sĩ gạo cội cũng như các đồng nghiệp khác hát vọng cổ với nhau. Phân đoạn ông xã Hari Won vô tư “nhắc tuồng” cho đàn chị Lê Giang mang lại nhiều tiếng cười cho người xem. Về phía NSND Ngọc Giàu, dù đã lớn tuổi song bà vẫn sở hữu giọng hát ngọt ngào. Ở cuối video, bà còn thoải mái vui đùa cùng các nghệ sĩ trẻ.
Trấn Thành bật khóc vì nhớ lại chia sẻ của má Giàu trong tiệc sinh nhật Hari Won
Ảnh: Chụp màn hình
Được biết trước đó, nữ nghệ sĩ gạo cội cũng từng có những dòng nhắn nhủ đầy tình cảm đến ông xã Hari Won: “Tất cả những gì của má là do con thương má. Con thương má nên đi đâu con cũng cưu mang má. Cái thương của con làm cho má xúc động. Trong cuộc đời của má, bây giờ già rồi mà có một đứa con như Trấn Thành, cho đến khi má không đu theo con được nữa má mới thôi. Tại vì đời con còn dài lắm. Mà con vinh hạnh lắm, lịch sự lắm, tử tế lắm. Con sẽ làm được những gì mà con muốn".
Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều người không kìm được nước mắt khi chứng kiến tình cảm mà ông xã Hari Won dành cho bậc tiền bối. Một tài khoản bình luận: “Trấn Thành sống rất tình cảm nên dễ xúc động. Có một người bạn như anh Thành lúc nào cũng có nhiều thú vị". “Nghe má Giàu hát con cũng khóc chứ nói gì anh Thành. Anh ấy là người sống tình cảm, và là người sâu sắc. Chúc má Giàu nhiều sức khỏe", tài khoản khác chia sẻ. Một người xem nhắn nhủ: “Làm sao có ai thay thế được giọng hát của nghệ sĩ Ngọc Giàu, độc nhất vô nhị. Ở tuổi của bà còn hát ấm áp, truyền cảm. Kính chúc bà luôn khỏe mạnh, yêu đời”.
Không chỉ được yêu mến bởi tài năng nghệ thuật, Trấn Thành còn khiến nhiều người quý trọng bởi sự lễ phép, thường xuyên giúp đỡ những nghệ sĩ gạo cội. Với NSND Ngọc Giàu, nam danh hài gọi bà là “má". Trước đó, khi chia sẻ về "đứa con cưng" của mình, NSND Ngọc Giàu cho biết: "Với tôi, Trấn Thành bây giờ là nhất vì Trấn Thành không chỉ là người thông minh, dễ thương mà lại là người đối xử với nghệ sĩ rất tử tế. Tử tế từ cái ăn, cái đi, cái đứng. Không theo má Giàu đi diễn thì thôi, theo đi đâu là cái gì cũng sẽ lo hết cho má. Có hôm tôi không đi cùng Thành mà đi với Anh Đức thì y rằng Thành sẽ lại dặn dò Anh Đức phải lo cho tôi. Hỏi sao tôi không yêu cho được".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.