Tranh cãi chuyện nữ chính chê trai Việt 'non kém sex' trong show hẹn hò

21/07/2020 20:06 GMT+7

Michiyo Phạm Ngà, nữ chính của Hành lý tình yêu gây chú ý bởi phát ngôn chê đàn ông Việt 'non kém sex'.

Trong chương trình Hành lý tình yêu lên sóng ngày 19.7, sự xuất hiện của Michiyo Phạm Ngà thu hút sự quan tâm của người xem. Ngay từ những giây đầu tiên xuất hiện, nữ chính đã “tạo bão” khi thẳng thừng nhận xét: “Đàn ông Việt Nam đa phần non kém, ích kỷ, không tôn trọng phụ nữ bằng phương Tây. Chuyện chăn gối là yếu tố quan trọng giúp xây dựng một cuộc hôn nhân hạnh phúc, thế nhưng đàn ông Việt Nam đa phần không làm được việc đó”. Chia sẻ này của Michiyo Phạm Ngà khiến đạo diễn Lê Hoàng ngại ngùng che mặt, trong khi Hari Won tròn mắt, há miệng vì ngạc nhiên.
Thậm chí, khi được hỏi về gu chọn đàn ông của mình, nữ chính thẳng thắn cho biết cô muốn một chàng trai 6 múi, khỏe mạnh, biết chơi các loại thể thao bạo lực như MMA, võ thuật… biết yêu chiều phụ nữ, chung thủy, chân thành và chăm chỉ, kiếm được tiền và chăm được vợ. Nghe gu chọn người yêu của Michiyo Phạm Ngà, Hari Won hài hước đáp lời: “Chỉ có ở trong phim mới có nhân vật như thế này thôi”, còn đạo diễn Lê Hoàng thì cho rằng: “Mạnh mồm chưa chắc cá tính. Trong tình yêu đừng đưa ra khẩu hiệu cương quyết, nếu bạn gặp một người đàn ông không có những phẩm chất ấy nhưng ý chí cao có thể sẽ khiến bạn thay đổi”. Còn Võ Hoàng Yến phát biểu: "Tình yêu như trận mưa rào, thông minh đến mấy yêu vào cũng ngu".

Michiyo Phạm Ngà vướng nhiều bình luận trái chiều của dư luận khi thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về đàn ông Việt

Ảnh: BTC

Sau khi chương trình lên sóng, nữ chính đã nhận phải những ý kiến trái chiều. Không ít người xem cho rằng quan điểm của Michiyo Phạm Ngà mang tính chất chủ quan và khẳng định cô đòi hỏi quá cao về tiêu chuẩn bạn trai. Thậm chí, một bộ phận cư dân mạng còn dùng lời lẽ “nặng nề" khi nhận xét về nữ diễn viên múa.
Một người xem bình luận: “Tập này nữ chính không ưa tí nào, thấy nói chuyện vô duyên ghê". Một cư dân mạng nhận xét: “Có đẹp gì đâu mà tự tin thái quá, người đàn ông như bà này mong muốn chỉ đếm trên đầu ngón tay”. “Hari nói chuẩn quá, nhân vật nữ chính muốn thì chỉ có trong phim thôi. Trên đời làm gì có người hoàn hảo và chưa chắc bản thân mình đã đủ hoàn hảo để tìm được người như thế”, một cư dân mạng tỏ thái độ không hài lòng. Một khán giả gay gắt hơn: “Tôi là đàn ông chắc là không yêu chị này. Mà có yêu đi nữa thì chị này phải thay đổi ý thức và tính cách".

Hari Won "há hốc" trước tiêu chuẩn chọn bạn trai của nữ chính

Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh việc chỉ trích nữ chính, một bộ phận khán giả lên tiếng về chuyện nhiều người tham gia gameshow hẹn hò hiện nay có phát ngôn gây sốc trên sóng truyền hình. Một độc giả nêu quan điểm: “Giờ mở tivi, sợ ảnh hưởng con cái quá, chẳng bù ngày xưa những phim truyện mang tính giáo dục cao, cứ thứ năm là chuyện Trong nhà ngoài phố, thứ bảy là cải lương. Đúng là thời đại kỹ thuật số đã thay đổi quá nhiều, Tây hóa hết rồi, phụ nữ truyền thống nay còn đâu". “Cho mình đề nghị chương trình đừng mời những nữ chính như vậy nữa, không hay và không hấp dẫn", người xem khác thẳng thắn.
Tuy nhiên, cũng có nhiều cư dân mạng lên tiếng bênh vực nữ chính. Nhiều người cho rằng phát ngôn của Michiyo Phạm Ngà “thô nhưng thật". Một khán giả bình luận: “Phụ nữ hiện đại là đây. Ai cũng được quyền yêu theo cách riêng của mình. Đừng dại dột để ai đó áp đặt mình phải sống theo sự sắp đặt của họ”. “Nữ chính tập này gu mặn thế, không mà cũng đúng đấy, không hòa hợp trong chuyện đó thì thật rất khó giữ hạnh phúc", người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng bày tỏ quan điểm: “Nữ chính nói cũng đúng mà chỉ là thẳng mặt quá thì thiếu tế nhị. Tôi ghét nhất ai dạy phụ nữ hi sinh. Hi sinh là khi người phụ nữ tình nguyện với điều họ cho là xứng đáng chứ không phải là chuẩn mực, là thước đo để xem người phụ nữ tốt hay không. Khi bạn yêu cầu phụ nữ hi sinh là bạn đã bất bình đẳng giới rồi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.