'Trùm' lồng tiếng phim Nhật Bản lấy vợ kém 32 tuổi

15/06/2021 19:40 GMT+7

Trước thềm sinh nhật thứ 60, nam diễn viên lồng tiếng kỳ cựu Koichi Yamadera tuyên bố kết hôn với nữ ca sĩ Robin Shoko Okada. Bất chấp khoảng cách 32 tuổi, cả hai mong muốn cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc.

Hôm 14.6, Koichi Yamadera thông báo trên trang cá nhân rằng ông đã kết hôn với Robin Shoko Okada. Truyền thông Nhật Bản tiết lộ cặp đôi lệch tuổi này nộp giấy đăng ký kết hôn ngày 9.6, chỉ hơn 1 tuần trước khi nam diễn viên lồng tiếng kỳ cựu này chính thức bước sang tuổi 60.
Trên Twitter, nghệ sĩ sinh năm 1961 tiết lộ ông và vợ trẻ gặp nhau trong một chương trình radio và nảy sinh tình cảm. “Là hai con người ở hai thế hệ, hai môi trường hoàn toàn khác nhau nhưng chúng tôi quyết định chung sống cùng nhau”, Koichi Yamadera bộc bạch. Ông cảm thấy biết ơn khi mỹ nhân sinh năm 1993 quyết định lấy mình mà không đặt nặng vấn đề tuổi tác.

Robin Shoko Okada - người vợ hiện tại của nam diễn viên, sinh năm 1993, mang trong mình hai dòng máu Nhật - Mỹ. Cô từng hoạt động trong nhóm nhạc Ciao Bella Cinquetti và chuyển sang làm MC, phát thanh viên, người mẫu… sau khi khi nhóm tan rã

ẢNH: INSTAGRAM NV

Thông qua Instagram, Robin Shoko Okada cũng thông báo rằng cô đã kết hôn với Koichi Yamadera. Người đẹp lai tiết lộ bản thân bị thu hút bởi vẻ ngoài nghiêm túc, chân thành của ông xã khi nói về công việc, cuộc sống, hạnh phúc. Nữ ca sĩ khen bạn đời lớn tuổi là người tinh tế, chín chắn và muốn đồng hành cùng ông trong chặng đường sắp tới. “Mặc dù khác biệt về thế hệ, môi trường trưởng thành nhưng chúng tôi quyết định về một nhà ở hiện tại. Tôi luôn cảm thấy biết ơn và sẽ tạo ra một gia đình ngập tràn tiếng cười”, ngôi sao 28 tuổi bày tỏ.
Thông tin Koichi Yamadera kết hôn với Robin Shoko Okada nhận được sự quan tâm từ truyền thông, người hâm mộ và đông đảo khán giả. Bài đăng làm “dậy sóng” mạng xã hội và thu hút nhiều bình luận, bàn tán. Trước khi về một nhà với người đẹp 9X, ngôi sao lồng tiếng đắt giá này từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ông kết hôn lần đầu với đồng nghiệp Mika Kanai năm 1994 và ly hôn năm 2006. Năm 2012, ông tái hôn với nữ diễn viên lồng tiếng khác là Rie Tanaka nhưng rồi "đường ai nấy đi" hồi 2018.

Koichi Yamadera rất được hâm mộ tại Nhật Bản. Ông đã tham gia lồng tiếng cho nhiều sao quốc tế và từng được Will Smith hết lời khen ngợi

ẢNH: GETTY

Koichi Yamadera nam diễn viên lồng tiếng hàng đầu tại Nhật Bản với 36 năm kinh nghiệm. Ông từng góp phần thổi hồn vào các bộ phim hoạt hình như: Ghost in the Shell, Neon Genesis Evangelion, Ninja Scroll, Dragon Ball Super, Batman Ninja, Donald Duck… và các tác phẩm thuộc thương hiệu Pokémon. Nam diễn viên cũng đảm nhiệm vai trò lồng tiếng cho những nhân vật của Will Smith, Brad Pitt, Eddie Murphy, Châu Tinh Trì… khi các bộ phim do họ đóng chính được ra mắt tại xứ phù tang. Với khả năng biến hóa giọng nói đa dạng, lồng tiếng cho đủ kiểu nhân vật, Koichi Yamadera từng hai lần đứng đầu cuộc bình chọn Những diễn viên lồng tiếng xuất sắc nhất Nhật Bản của TV Asahi. Nghệ sĩ này cũng là Diễn viên lồng tiếng anime được yêu thích nhất 2017 do Niconico khảo sát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.