Trương Triết Hạn bị tẩy chay mất 30 hợp đồng trong vài giờ vì bê bối đời tư

13/08/2021 22:42 GMT+7

Nam diễn viên Trương Triết Hạn bị phát hiện từng đến thăm một đền thờ nhạy cảm và có những hành động không đúng mực nơi công cộng. Dù đã xin lỗi, nhưng làn sóng tẩy chay nam diễn viên vẫn liên tục dâng cao.

Sau Trịnh Sảng, Ngô Diệc PhàmHoắc Tôn, thì Trương Triết Hạn là sao Hoa ngữ tiếp theo tiêu tan sự nghiệp vì bê bối đời tư nghiêm trọng. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc nam diễn viên bị “khui” lại ảnh đi đám cưới tại một ngôi đền được cho là nhạy cảm với người Trung Quốc và chụp ảnh check in ở một đền thờ khác thờ tội phạm chiến tranh.
Cả hai địa điểm này đều là những nơi tối kỵ đối với dân Trung Quốc. Do đó, Trương Triết Hạn bị dân mạng Trung Quốc “ném đá” kịch liệt.

Dân mạng yêu cầu Trương Triết Hạn rời khỏi làng giải trí

ẢNH: WEIBO NV

Đến trưa 13.8, sao phim Sơn hà lệnh chia sẻ tâm thư xin lỗi và bày tỏ bản thân cảm thấy xấu hổ vì có những hành động không đúng mực trong quá khứ. Trong bài đăng, anh cũng giải thích mình không tìm hiểu kỹ cũng như thiếu kiến thức về những bối cảnh lịch sử chính trị nhạy cảm. Trương Triết Hạn nhấn mạnh yêu nước sâu sắc, đồng thời hứa tự kiểm điểm, nghiêm túc học tập kiến thức văn hóa lịch sử hơn. “Một lần nữa xin thành thật xin lỗi. Tôi xin trịnh trọng nói lời xin lỗi, vô cùng xin lỗi”, anh viết. Chú rể trong đám cưới tại đền thờ nhạy cảm cũng lên tiếng xin lỗi.
Dù vậy, làn sóng tẩy chay Trương Triết Hạn vẫn không dừng lại. Cộng đồng mạng tiếp tục phát hiện thêm nhiều khoảnh khắc “khó nói” của mỹ nam 9X. Điển hình như ảnh anh ngồi lên mộ người khác chụp ảnh kỷ niệm, dùng tay chạm ngực tượng người cá, chia sẻ ảnh học sinh cấp ba ôm nhau khi chưa được cho phép, công khai bênh vực Tưởng Kình Phu khi nam diễn viên này có hành vi bạo hành bạn gái… Không ít tài khoản mạng khác còn tố ngôi sao Hoa ngữ 30 tuổi này từng có hành vi vượt mức đồng nghiệp với người đẹp Cúc Tịnh Y.

Trương Triết Hạn và Cúc Tịnh Y trong phim Như ý phương phi

ẢNH: POSTER PHIM

Sê-ri “phốt” của Trương Triết Hạn dồn dập trong ngày 13.8, khiến dư luận bức xúc và kêu gọi anh nên rời khỏi làng giải trí Hoa ngữ. Hàng loạt nhãn hàng hợp tác với tài tử sinh năm 1991 như Pandora, Wahaha, Anker, Mộng huyễn tân tru tiên, Hsu Fu, Joyoung… nhanh chóng tuyên bố chấm dứt hợp đồng. Tính đến tối 13.8, Trương Triết Hạn đã mất khoảng 30 hợp đồng.
Tài khoản Weibo của những cơ quan truyền thông chính thống Trung Quốc cũng không đứng ngoài cuộc. Viện nghiên cứu Trung Quốc, Nhật báo nhân dân, CCTV… đều chỉ trích bê bối của Trương Triết Hạn.

Trương Triết Hạn và Cung Tuấn thu hút đông đảo fan nhờ độ hot của Sơn hà lệnh

ẢNH: POSTER PHIM

Trương Triết Hạn là nam diễn viên đang lên tại làng phim ảnh Hoa ngữ. Anh gia nhập showbiz từ năm 2010 và sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ. Thời gian đầu mới đóng phim, Trương Triết Hạn tham gia chủ yếu các tác phẩm của biên kịch Vu Chính như Cung tỏa lưu ly, Cung tỏa liên thành, Chế tạo mỹ nhân, Bán yêu khuynh thành, Triều ca… Về sau, anh gây chú ý khi góp mặt trong Lang gia bảng, Vân tịch truyện, Như Ý phương phi…
Sau gần 10 năm lăn lộn, sự nghiệp của Trương Triết Hạn khởi sắc hơn nhờ thành công của Sơn hà lệnh, phim cải biên từ tiểu thuyết đam mỹ Thiên nhai khách. Đáng tiếc, giờ đây, giọng ca họ Trương nhiều khả năng sẽ tiêu tan sự nghiệp vì những hành vi không mấy tốt đẹp trong quá khứ. Vì scandal của Trương Triết Hạn, đoàn làm phim Cảnh sát gìn giữ hòa bình đang cân nhắc cắt cảnh của anh hoặc dùng kỹ xảo “thay mặt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.