Tuấn Hưng đưa vợ cùng 3 con theo khi làm liveshow

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
13/07/2020 10:36 GMT+7

Sau thời gian khá trầm lắng vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 , Tuấn Hưng quyết định làm show diễn tại Phú Quốc như một cách tri ân khán giả. Đây cũng là cơ hội anh đưa cả gia đình cùng đi nghỉ dưỡng.

Sau nhiều năm ca hát có thể nói tên tuổi của của Tuấn Hưng luôn có chỗ đứng và chất riêng trong lòng khán giả. Với chất giọng nam tính, trầm và khàn ở quãng trung, Tuấn Hưng thường thể hiện các ca khúc về tình yêu ấm áp, “đốn tim” người hâm mộ. Bên cạnh đó, thỉnh thoảng anh cũng thể hiện các ca khúc sôi động dance, house hoặc electro với vũ điệu khỏe khoắn, phong cách lãng tử, nam tính. Trong hơn 10 năm ca hát kể từ 2001 đến 2012, Tuấn Hưng đã phát hành trên thị trường âm nhạc 12 album, nhưng ca khúc Cầu vồng khuyết theo chia sẻ của nam ca sĩ Tuấn Hưng thì đây là ca khúc định mệnh, thay đổi tên tuổi của anh trong lòng khán giả, "khiến cho mọi người yêu mến giọng hát của Hưng đến tận ngày hôm nay".
Sau thời gian khá trầm lắng vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Tuấn Hưng đã quyết định tổ chức một show diễn mang tên Cầu vồng khuyết tại Phú Quốc (Kiên Giang) như một cách tri ân khán giả của mình. Anh tiết lộ sẽ mang đến cho khán giả tại Phú Quốc những tuyệt phẩm đã làm nên thương hiệu của mình như Tìm lại bầu trời, Cầu vồng khuyết, Dĩ vãng cuộc tình... cùng những khách mời như Hạnh Sino, ban nhạc Màu Nước, vũ đoàn The Sea, dưới sự dẫn dắt của MC - Hoa hậu Kiều Ngân.
Anh chia sẻ: “Sau đại dịch Covid-19, Tuấn Hưng cũng nhận được khá nhiều lời mời để có những show diễn khi sân khấu sáng đèn trở lại. Tuy nhiên, có thể nói khi mình đã sống trong quãng thời gian hơn 3 tháng sống chậm do ảnh hưởng của đại dịch, mình dần quen cuộc sống chậm lại bên cạnh gia đình và những công việc thường nhật. Khi đó hát không phải là cái gì đó lấn áp hết cuộc sống, cũng như thời gian của chính mình”.
Nam ca sĩ sẽ trình bày Cầu vồng khuyết với bản phối mới kỉ niệm 10 năm ra mắt ca khúc này trong liveshow tại nhà hát Corona Phú Quốc - Ảnh: TL

Nam ca sĩ sẽ trình bày Cầu vồng khuyết với bản phối mới kỷ niệm 10 năm ra mắt ca khúc này trong liveshow tại Nhà hát Corona Phú Quốc 

Ảnh: TL

Không chỉ là một ca sĩ thần tượng đình đám, cuộc sống gia đình của Tuấn Hưng cũng luôn được khán giả quan tâm. Sau tin đồn rạn nứt tình cảm với vợ là Hương Baby hồi đầu năm, Tuấn Hưng bằng tình yêu dành cho gia đình đã đập tan mọi tin đồn: “Có lẽ rằng Hưng hay gia đình của mình vẫn luôn luôn là một cái gì đó mà truyền thông và khán giả của Hưng quan tâm tới. Trong cuộc sống gia đình có những lúc bình yên hạnh phúc và có những sóng gió là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, bước qua tất cả hạnh phúc của chúng tôi vẫn luôn bền chặt, bình yên. Tôi coi đó là hạnh phúc của chúng tôi bên ba con nhỏ”.
Trong liveshow Cầu vồng khuyết, Tuấn Hưng cho hay sẽ đưa vợ và 3 con đến Phú Quốc để cả gia đình có những giây phút bên nhau: “Phú Quốc là một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam, song song với việc được hát cho những người dân Phú Quốc. Hưng sẽ đưa gia đình mình đến nghỉ ngơi, đó cũng là một cách kết hợp công việc và cuộc sống, một công đôi việc. Chúng ta luôn sống trong môi trường ồn ào, sôi động, đến với bãi biển Phú Quốc bình yên, thơ mộng là một dịp rất tốt để gia đình Hưng tái tạo năng lượng, nghỉ ngơi và tận hưởng những giây phút bên nhau”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.