Giám đốc ngân hàng thế chỗ con tin rồi khống chế tên cướp

11/04/2017 21:02 GMT+7

Trước tình thế tên cướp dùng dao khống chế một nữ khách hàng, giám đốc của một chi nhánh ngân hàng ở Trung Quốc đã dũng cảm thế chỗ của con tin rồi sau đó cùng nhân viên bảo vệ khống chế tên cướp.

Tờ Daily Mail ngày 10.4 đưa tin trong một vụ cướp ngân hàng xảy ra vào ngày 7.4, giám đốc chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc ở thành phố Tân Dương thuộc khu tự trị dân tộc Choang - Quảng Tây (Trung Quốc) được ca ngợi là người hùng với hành động tình nguyện thế chỗ một nữ khách hàng bị tên cướp dùng dao khống chế.

tin liên quan

Hơn 100 cảnh sát khống chế 7 tên cướp có súng
(TNO) Tên cướp cố thủ trong nhà dân và bắn về phía lực lượng công an nhiều loạt đạn. Lực lượng cảnh sát đặc nhiệm đã dùng trái nổ hơi cay và khói tấn công buộc tên cướp phải chạy ra ngoài.
Không chỉ vậy, vị giám đốc này còn dũng cảm khống chế hắn cùng với sự giúp đỡ của một nhân viên bảo vệ.
Trước đó, tên cướp họ Hồ cầm một cây dao dài 20 cm kề vào cổ nữ khách hàng ở chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc ở thành phố Tân Dương.
Y yêu cầu các nhân viên ngân hàng chuyển tiền cho y nếu không con tin sẽ gặp nguy hiểm. Các nhân viên tìm cách thuyết phục y thả con tin và giữ bình tĩnh.
Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy một người đàn ông tiến đến tên cướp và tự giới thiệu là giám đốc chi nhánh ngân hàng rồi đề nghị hãy để ông ta làm con tin thế chỗ cho nữ khách hàng. Tên cướp đồng ý.
Giám đốc ngân hàng thế chỗ con tin rồi khống chế tên cướp 1
Vị giám đốc ngân hàng cùng nhân viên bảo vệ khống chế tên cướp Ảnh chụp trang Web Daily Mail
Trong lúc tên cướp đang lấy tiền từ một lỗ nhỏ trên cửa kính của quầy thu ngân, vị giám đốc và một nhân viên bảo vệ từ bên ngoài bất thình lình lao vào tước dao và khóa tay hắn.
Cảnh sát thành phố Tân Dương cho biết tên cướp đang bị tạm giam để điều tra.
Trả lời báo chí sau đó, vị giám đốc này nói: “Với tư cách là giám đốc, tôi có trách nhiệm bảo đảm an toàn cho mọi khách hàng. Lúc đó, suy nghĩ đầu tiên của tôi là tình nguyện làm con tin thay thế”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.