Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Podcast
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Podcast
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
giáo dục học sinh
Đạo lý nào cho phép phụ huynh đánh cô giáo vì con bị hạnh kiểm trung bình?
Vụ việc người cha đánh cô giáo ở tỉnh Đắk Nông hôm 25.5 vì con mình bị hạnh kiểm trung bình khiến dư luận bức xúc bởi cách hành xử của phụ huynh. Từ đây ngành giáo dục cũng cần xem lại quy trình xếp loại hạnh kiểm.
Chuyện Nhật trên đất Việt: Phù điêu cô gái Nhật trước cổng trường tiểu học
Hàng ngàn học sinh trải nghiệm viết thư pháp, thi trạng nguyên
Chào cờ ở biên giới để giáo dục học sinh về chủ quyền
Thời của trí tuệ nhân tạo: Những điều phải ưu tiên giáo dục học sinh
Khi phụ huynh đe dọa giáo viên: 'Tôi sẽ xử cô giống như ngoài đời!'
Khi trò xưng 'mày tao' với thầy cô: Lỗi tại ai?
Thời sự
Cần định hình lại ban đại diện cha mẹ học sinh
Tránh lạm thu: Hội phụ huynh làm đúng chức năng để giữ niềm tin cho giáo dục
Giáo dục
Vì sao giáo viên nghỉ việc?: 'Đuối' trước sự thay đổi liên tục của giáo dục
Giáo viên đề xuất Bộ GD-ĐT cách ‘trị’ bệnh thành tích trong giáo dục
Giáo dục
Hên... vì không làm giáo viên chủ nhiệm
Thủ khoa với 3 điểm 10, thường dạy kèm cho trẻ em ở quê
Giáo dục
Nữ sinh tự tử: Dùng tài năng sư phạm để giáo dục sẽ hiệu quả hơn
Kỷ luật học sinh phản giáo dục: Thầy cô phải là nơi để học sinh nương tựa
Giáo dục
Thầy giáo viết phấn lên yên xe mong học sinh chấp hành luật giao thông
Giảng viên 'cao tay' chấn chỉnh sinh viên sử dụng điện thoại trong giờ học
Giới trẻ
Học sinh rất cần chỗ dựa tinh thần: Người lớn phải nhìn lại cách giáo dục
Theo tiến sĩ xã hội học Trịnh Hòa Bình (ảnh), tạo ra những hoạt động tương tác liên tục, khỏe khoắn trong học đường là một cách níu giữ những tâm hồn trẻ thơ lệch lạc không rơi vào đáy sâu của sự trầm cảm.
Top