Bài toán cuộc đời: Thành công khi tìm ra lời giải phù hợp nhất

10/07/2021 07:30 GMT+7

Đây là chia sẻ của thạc sĩ Nguyễn Thị Ngọc Quyên, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nova (Nova College) đến với các sĩ tử đang bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay.

Gần đây, theo học cao đẳng trở thành sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ bởi hệ đào tạo này đang phát huy những lợi thế riêng như thời gian đào tạo ngắn, chương trình đào tạo chú trọng thực hành nghề, bằng cấp chính quy do Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cấp, sinh viên nhanh chóng tiếp cận thị trường lao động…
Tuy vậy, theo học cao đẳng có phải là lời giải thành công cho “bài toán cuộc đời”? Trước mỗi mùa tuyển sinh, đây vẫn là câu hỏi khiến nhiều học sinh trăn trở nhất. Chia sẻ về những băn khoăn này, Thạc sĩ Nguyễn Thị Ngọc Quyên, Hiệu trưởng Nova College, cho biết: “Bài toán này tuy khó nhưng lại có nhiều lời giải và người thành công sẽ tìm cho mình lời giải phù hợp nhất. Với Nova College, chúng tôi có nhiều lợi thế khi nhận được sự hậu thuẫn từ Tập đoàn kinh tế đa ngành NovaGroup và sẽ phát huy tối đa nguồn lực này để đào tạo những thế hệ sinh viên với chất lượng tối ưu nhất”.

Nova College đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao

Tại Nova College, mỗi ngành đào tạo của nhà trường đều gắn với một lĩnh vực kinh doanh của NovaGroup. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm, mang đến sự khác biệt cho Nova College khi “đưa doanh nghiệp vào giảng đường”.
Chương trình đào tạo từng ngành được xây dựng bởi đội ngũ ban lãnh đạo đến từ nhiều công ty thành viên trong hệ sinh thái NovaGroup. Với khả năng chuyên môn và thành công trong sự nghiệp, họ là đội ngũ giảng viên thỉnh giảng mang đến những kiến thức thực tế nhất; đồng thời là thành viên Hội đồng phát triển bền vững của nhà trường.
Song song kiến thức chuyên môn, sinh viên Nova College phải đáp ứng đủ 50% thời gian thực hành. Với hệ sinh thái đa dạng, NovaGroup luôn sẵn sàng chào đón sinh viên đến thực tập. Sự hậu thuẫn từ NovaGroup sẽ giúp sinh viên hình thành kỹ năng làm việc ngay từ khi bắt đầu vào học tại trường.

Tiền thân của Trường Cao đẳng Nova (Nova College) là Trường Cao đẳng Bách Việt với hơn 15 năm hình thành và phát triển. Trong năm học 2021 - 2022, Nova College dự kiến tuyển sinh 1.500 chỉ tiêu dài hạn. Trong đó các ngành nghề cốt lõi được nhà trường chú trọng bao gồm: quản trị khách sạn, quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, quản trị kinh doanh (chuyên ngành kinh doanh bất động sản và dịch vụ bản lẻ), dược và điều dưỡng, công nghệ ô tô. Đồng hành cùng sinh viên Nova College, NovaGroup đã dành tặng nhiều học bổng hấp dẫn với tổng trị giá 30 tỷ đồng.

Chi tiết về chương trình đào tạo, thông tin tuyển sinh và các học bổng của Nova College vui lòng truy cập https://novacollege.edu.vn/ hoặc liên hệ: Tổng đài 1900 63 64 91; Hotline 0934 160 770 - 0934 180 770.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, Nova College cũng đã ký kết với nhiều đối tác trong nước và quốc tế như Bệnh viện ĐH Y Hà Nội, College de Paris (Pháp), Hiệp hội văn hóa lễ nghi ứng xử Nhật Bản…

Đảm bảo việc làm bởi Tập đoàn kinh tế đa ngành NovaGroup

Năm 2021, NovaGroup tiếp tục tái cấu trúc và hợp nhất nhiều công ty, trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành, với 3 trụ cột: Novaland Group, Nova Service Group, Nova Consumer Group; Hoạt động trong các lĩnh vực bất động sản, thương mại - dịch vụ, nông nghiệp - hàng tiêu dùng. Với hệ sinh thái đa dạng, NovaGroup hướng đến việc phục vụ khách hàng và cộng đồng từ nơi ăn chốn ở cho đến những trải nghiệm sống và nghỉ dưỡng đặc sắc. Để thực hiện những chiến lược này, đại diện NovaGroup cho biết, từ nay đến năm 2025, NovaGroup cần tới 100.000 nhân sự, ở rất nhiều lĩnh vực và đa dạng các vị trí…
Với những kiến thức thực tế được rèn luyện tại NovaGroup trong suốt thời gian đào tạo, sinh viên Nova College sẽ được ưu tiên tuyển dụng tại Tập đoàn với mức lương, chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn.
“Với sự hậu thuẫn từ NovaGroup, tôi tin rằng Nova College sẽ là một lời giải “phù hợp” dành cho các em học sinh trong mùa tuyển sinh năm nay. Các bạn trẻ đừng ngần ngại, hãy tự tin vạch ra lộ trình đi tìm thành công cho chính mình”, bà Quyên chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.