Cảnh cáo 4 nữ sinh lớp 7 đánh hội đồng bạn nữ cùng lớp trước cổng trường

Khánh Hoan
Khánh Hoan
09/10/2020 11:02 GMT+7

Cho rằng bị chê áo đồng phục mỏng, hở hang, 4 nữ sinh lớp 7 ở Nghệ An đã vây đánh một bạn nữ cùng lớp ngay trước cổng trường.

Sáng 9.10, thông tin từ Phòng Giáo dục H.Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, Trường THCS Hội Sơn (H.Anh Sơn) đã họp hội đồng kỷ luật và quyết định cảnh cáo 4 nữ sinh đánh bạn, quay clip đăng tải lên mạng xã hội.
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm nữ sinh chửi bới, đấm đá, dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu một nữ sinh.
Sự việc diễn ra ngay trước cổng trường, có sự chứng kiến của nhiều học sinh khác nhưng không được can thiệp. Nạn nhân bị yếu thế nên không thể chống trả, ngồi ôm đầu chịu trận. Đoạn clip này khiến nhiều người đã phẫn nộ trước hành vi bạo lực của nhóm nữ sinh này. 

Nhóm nữ sinh dùng cả mũ bảo hiểm để đánh A.

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Theo báo cáo của Trường THCS Hội Sơn, sự việc trên xảy ra vào sáng 1.10. Theo đó, nữ sinh Phạm Thanh T. cho rằng, Lê Ngọc A. (cùng học lớp 7) nói T. mặc áo mỏng, hở hang nên rủ 3 nữ sinh cùng lớp đánh A.
Sau buổi học, 4 nữ sinh này chặn A. trước cổng trường rồi túm tóc, thay nhau đánh A. nhiều lần. Một nữ sinh khác học cùng lớp đã dùng điện thoại di dộng quay lại và gửi cho một số bạn đăng lên mạng xã hội.
Sau khi phát hiện đoạn clip này, Phòng Giáo dục H.Anh Sơn đã chỉ đạo Trường THCS Hội Sơn yêu cầu nhóm nữ sinh liên quan đến sự việc đánh bạn viết tường trình và bản tự kiểm điểm, mời phụ huynh các học sinh này đến trường để cùng xử lý sự việc. 
Nhà trường cũng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, đến nay sức khỏe, tinh thần của em A. đã ổn định và đi học trở lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.