Chuyện người anh giả làm bố của em gái khiến nhiều người xúc động

13/02/2017 11:08 GMT+7

Sợ em gái tủi thân vì không có bố đi cùng đến buổi tiệc 'Bố và con gái', nam sinh 17 tuổi Mohammad Hasher đã quyết định giả làm bố để đưa em đi. Hành động đầy yêu thương này của Mohammad đã khiến nhiều người xúc động.

Nam sinh Mohammad Hasher và cô em giá - Ảnh chụp màn hình Huffington Post

Sáng 4.2, Mohammad thức dậy và thấy em gái là bé Noor đang mặc váy ngồi một mình trên ghế. Lúc đó khoảng 10 giờ sáng. Cô bé chỉ mới 6 tuổi, đang học lớp 1 và sống cùng anh trai ở Michigan (Mỹ). Mohammad cảm thấy có điều gì đó không ổn vì vẻ mặt em trông buồn, theo Huffington Post.
Bé Noor kể rằng em phải đến dự buổi tiệc nhảy “Bố và con gái” ở trường học tối hôm đó nhưng không thể. Bố mẹ cả hai đã ly dị vào tháng 11.2016. Kể từ đó đến nay, người bố vẫn chưa hề nói chuyện nói chuyện với họ.
Hôn nhân tan vỡ khiến cả gia đình trải qua giai đoạn khó khăn, đặc biệt là bé Noor. Em muốn đến dự tiệc tới mức dù biết không thể đi nhưng vẫn mặc chiếc váy.

Chàng nam sinh quyết định đóng vai bố để đưa em gái đến trường. “Tôi đã nói với Noor là sẽ đưa nó đi. Gương mặt cô bé sáng lên, trông rất dễ thương”, Mohammad nói với Huffington Post.
Suốt buổi chiều hôm đó, chàng trai đã đưa em gái đi mua sắm, tìm một chiếc váy mới, vớ, giày dép và đến cửa hàng làm tóc. Người anh trai muốn đứa em phải thật đáng yêu trong buổi tối hôm đó.
Kết quả đã vượt ngoài mong đợi. Trong buổi tiệc, Mohammad đã chiến thắng danh hiệu “người bố tuyệt vời nhất” và bé Noor được thưởng một hộp kẹo.

tin liên quan

Cậu bé nuôi tóc 2 năm để tặng bạn làm tóc giả
Một cậu bé 10 tuổi ở Mỹ đã nuôi tóc dài 2 năm trời, chấp nhận bị bạn bè chọc ghẹo, nhiều lần bị nhầm là con gái, chỉ để tặng bạn gái một bộ tóc giả khi bạn mắc chứng rụng tóc.

“Tối hôm ấy thật tuyệt. Tôi rất hạnh phúc khi thấy em gái mình được tham gia vui vẻ với bạn bè”, Mohammad kể lại. Nam sinh đã chia sẻ niềm vui của mình lên mạng xã hội. “Dù em không còn cha nhưng anh sẽ luôn ở bên cạnh em”, Mohammad viết trên Twitter.
Bài viết và câu chuyện của anh em Mohammad đã khiến nhiều người xúc động. Nó lan nhanh trên mạng xã hội với hơn 104.000 like và 25.000 lượt chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.