Công cụ học tiếng Anh bằng trí thông minh nhân tạo của Việt Nam đến Thái Lan

08/11/2019 22:52 GMT+7

Lễ ký kết Hợp tác chiến lược giữa ELSA và SEAC, đối tác giáo dục và đào tạo tầm cỡ Đông Nam Á, đã diễn ra tại TP.HCM, đánh dấu bước tiến quan trọng của công ty khởi nghiệp Việt Nam trong mảng AI.

Theo thỏa thuận hôm 8.11, SEAC sẽ đưa giải pháp “ELSA 3-trong-1” đến 770 doanh nghiệp lớn đang hoạt động trên lãnh thổ Thái Lan và 1.310 trường học, bao gồm 570 trường công lập và 740 trường dân lập của đất nước Chùa Vàng.
Trong đó, SEAC là đơn vị đào tạo và phát triển nhân lực uy tín nhất tại Thái Lan. Trong số các khách hàng lâu năm của SEAC có gần 100 doanh nghiệp nằm trong nhóm Fortune 500 (bảng danh sách xếp hạng 500 công ty lớn nhất tại Mỹ tính theo doanh thu).
Với việc hợp tác cùng ELSA, SEAC hướng đến sứ mệnh nâng cao kỹ năng nói và giao tiếp tiếng Anh chuyên nghiệp cho nguồn nhân lực Thái Lan nói riêng và Đông Nam Á nói chung. 
Nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc điều hành ELSA, bà Văn Đinh Hồng Vũ cho hay đây là cột mốc quan trọng với công ty khởi nghiệp của Việt Nam trên cuộc hành trình hỗ trợ 1,5 tỉ người phá bỏ rào cản ngôn ngữ để nắm bắt các cơ hội trong công việc và cuộc sống.
Về phần mình, Tổng giám đốc SEAC, bà Arinya Talerngsri khẳng định việc trở thành đối tác chiến lược với ELSA đóng vai trò quan trọng không những đối với SEAC mà còn có ý nghĩa trong các cộng đồng địa phương.
“Với giải pháp công nghệ tiên tiến chuyên cho việc học nói tiếng Anh từ ELSA, chúng tôi mong muốn nâng cao năng lực người Thái nói riêng và dân số Đông Nam Á nói chung, giúp họ khai phá tiềm năng của mình”, bà Arinya cho biết.
Vào năm 2017, ELSA đã được Tạp chí Forbes bầu chọn là một trong 4 nhà khởi nghiệp tận dụng sức mạnh của AI để thay đổi thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.