Học sinh Bà Rịa-Vũng Tàu đi học lại ngày 1.3

Nguyễn Long
Nguyễn Long
27/02/2021 13:16 GMT+7

Trẻ em mầm non, học sinh, sinh viên, học viên các cơ sở giáo dục đào tạo và giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ quay lại trường để học tập từ ngày 1.3.

Các sở, ban, ngành, địa phương khởi động lại các hoạt động kinh tế - xã hội, đảm bảo nguyên tắc an toàn phòng, chống dịch, đồng thời tuyên truyền, vận động người dân, doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất kinh doanh, cơ sở giáo dục và đào tạo, công sở... tuyệt đối không được chủ quan, lơ là trước những diễn biến khó lường của dịch Covid-19.

Sáng 27.2: Không có ca mắc Covid-19 mới, Việt Nam chữa khỏi 1.839 bệnh nhân

Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu giao Sở GD-ĐT, Sở Lao động - Thương binh và xã hội có trách nhiệm chỉ đạo các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục phổ thông, giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh triển khai nghiêm túc, đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 để sẵn sàng đón học sinh quay lại trường.

Theo chỉ đạo của UBND tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, sáng 28.2, Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ khôi phục trạng thái bình thường mới, chấm dứt toàn bộ lệnh tạm dừng các hoạt động được tỉnh này ban hành đầu tháng 2 vừa qua để phòng chống dịch Covid-19.

Tỉnh này cũng quyết định tạm dừng hoạt động các chốt kiểm soát, khai báo y tế trên những tuyến quốc lộ 51, 55 và 56.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.