Lễ tang Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Lê Hải An

Quý Hiên
Quý Hiên
21/10/2019 14:20 GMT+7

Lễ viếng Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Lê Hải An bắt đầu từ 11 giờ 50 trưa nay 21.10, tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội).

Theo kế hoạch của ban tổ chức lễ tang trước đó, từ 12 giờ 5 phút, sẽ bắt đầu lễ viếng Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Lê Hải An, nhưng do số lượng đoàn và cá nhân đến đăng ký tiễn biệt Thứ trưởng quá đông, nên ban tổ chức đã đẩy thời điểm bắt đầu lễ viếng sớm 15 phút.
Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tổ chức T.Ư Phạm Minh Chính đại diện đoàn viếng của T.Ư Đảng, đã có mặt tại lễ viếng trong số những người đầu tiên viếng Thứ trưởng Lê Hải An. Tiếp đó là đại diện lãnh đạo Chính phủ, Quốc hội, các ban, ngành, đoàn thể...
Ông Phùng Xuân Nhạ, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT, và các thành viên trong ban tổ chức lễ tang của Bộ GD-ĐT sau khi viếng và ghi sổ tang đã cùng đứng cạnh gia đình Thứ trưởng Lê Hải An trong suốt thời gian diễn ra lễ viếng.
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Phó thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng cùng nhiều cá nhân, cơ quan khác của Chính phủ cũng đã gửi vòng hoa tới viếng Thứ trưởng Lê Hải An. 
Trong hàng trăm đoàn khách đến viếng, ngoài các trường đại học, viện nghiên cứu, Sở GD-ĐT, các bộ, ngành trung ương, các cơ quan thông tấn,… còn có đoàn viếng của huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh, là địa phương nguyên quán của Thứ trưởng Lê Hải An; gia đình cố đại tướng Lê Trọng Tấn…
Đoàn Báo Thanh Niên do bà Đặng Thị Phương Thảo, Phó tổng biên tập, làm trưởng đoàn, cũng vào viếng cùng với các cơ quan thuộc T.Ư Đoàn.
Sau lễ viếng sẽ là lễ truy điệu và đưa tang, bắt đầu lúc 14 giờ 30 cùng ngày, hỏa táng lúc 17 giờ 5 phút tại Đài hóa thân Hoàn vũ thành phố Hà Nội. Tro cốt Thứ trưởng Lê Hải An sẽ được an táng tại Công viên Vĩnh Hằng (nghĩa trang Thiên Đức, tỉnh Phú Thọ).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.