Tây Ninh: Học sinh được nghỉ tết sớm vì dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp

Giang Phương
Giang Phương
02/02/2021 14:57 GMT+7

Toàn bộ học sinh, sinh viên, học viên tỉnh Tây Ninh chính thức nghỉ học từ hôm nay (2.2) đến ngày 7.2 để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương.

Ngày 2.2, Sở GD-ĐT tỉnh Tây Ninh có thông báo chính thức cho toàn bộ học sinh, sinh viên, học viên được nghỉ học từ ngày 2.2 đến hết ngày 7.2 để phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Trong đó, theo kế hoạch của Sở GD-ĐT Tây Ninh, từ ngày 8.2  toàn bộ học sinh sẽ được nghỉ Tết Nguyên đán.
Theo ông Phạm Ngọc Hải, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Tây Ninh, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, để đảm bảo sức khỏe cho học sinh, sinh viên, cán bộ, giáo viên, nhân viên… UBND tỉnh đã đồng ý chủ trương cho toàn bộ học sinh, sinh viên kể cả học viên các trường trung cấp, cao đẳng, các trung tâm ngoại ngữ, tin học, các cơ sở dạy thêm trên địa bàn nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tâm sự phụ huynh ngày học sinh phải nghỉ Tết sớm để chống Covid-19

Trong thời gian nghỉ học do dịch bệnh Covid-19, Sở cũng khuyến cáo học sinh, sinh viên, giáo viên hạn chế tụ tập, không đến những nơi đông người, nếu không có việc thật sự cần thiết, không di chuyển tới những địa phương đang có dịch bệnh. Sinh viên đang học tại các thành phố lớn hoặc ở những địa phương có dịch bệnh, khi về Tây Ninh phải chủ động khai báo ý tế theo quy định. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.