Giáo viên nói không với bài tập về nhà cho học sinh

Văn Khoa
Văn Khoa
19/08/2019 11:12 GMT+7

Khi hàng trăm học sinh bắt đầu năm học mới, cô Richelle Terry tại Trường tiểu học và trung học cơ sở Evadale ở khu Evadale thuộc bang Texas (Mỹ) vừa cho hay cô sẽ không cho bất kỳ bài tập về nhà nào cho học sinh.

Cô Terry trước đây dạy mẫu giáo và đã không cho bài tập về nhà cho các bé. Trong năm học mới này, cô lần đầu tiên dạy lớp 2 và lớp 3.
Cô tuyên bố cũng sẽ làm như lúc dạy mẫu giáo là không cho bất kỳ bài tập về nhà nào cho học sinh, lập luận cô muốn học sinh dành thời gian với gia đình ngoài giờ học và tận hưởng cuộc sống của một đứa trẻ, theo trang 12newsnow.com.

Cô giáo Richelle Terry muốn học sinh có thời gian vui chơi với gia đình sau giờ học

Chụp từ clip

Theo cô Terry, nhiều học sinh ghét đến trường, không muốn học và cảm thấy lớp học buồn chán vì mọi thứ đều nghiêm túc. Cô cho rằng lớp học không nên được tổ chức theo cách đó.
Giáo viên Terry cho biết thêm cô tin rằng trong lớp, học sinh có dư thời gian để hoàn thành bài tập. Ngoài ra, học khu Evadale có chương trình giảng dạy cho phép giáo viên tự do chọn kế hoạch giảng dạy của mình miễn sao học sinh đáp ứng các yêu cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.