Đông đảo thanh niên hưởng ứng Cuộc thi 'Tìm hiểu về Đảng Cộng sản Việt Nam'

Vũ Thơ
Vũ Thơ
24/11/2019 10:35 GMT+7

Tại Lễ phát động hưởng ứng cuộc thi “Tìm hiểu về Đảng Cộng sản Việt Nam”, anh Nguyễn Ngọc Việt, Bí thư Thành đoàn Hà Nội, khẳng định tuổi trẻ thủ đô quyết tâm xây dựng và bảo vệ Đảng , bảo vệ chế độ.

Sáng 24.11, tại Hà Nội, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội tổ chức phát động hưởng ứng cuộc thi “Tìm hiểu về Đảng Cộng sản Việt Nam”; Tuyên dương và tiếp tục triển khai các cuộc thi ý tưởng sáng tạo tiêu biểu năm 2019; Chung khảo cuộc thi ý tưởng thành phố thông minh TechFestSmartcity.
Chương trình có sự tham dự của anh Nguyễn Ngọc Việt, Ủy viên Ban thường vụ T.Ư Đoàn, Bí thư Thành đoàn Hà Nội, cùng đông đảo thanh niên, sinh viên thủ đô.
Tại Lễ phát động hưởng ứng cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về Đảng Cộng sản Việt Nam” do T.Ư Đoàn tổ chức, hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2020), Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội đã tổ chức cuộc thi trực tuyến cho 200 đoàn viên, thanh niên tại 2 địa điểm là Trường đại học Thủy Lợi và Trung tâm Dịch vụ việc làm và Hỗ trợ thanh niên Hà Nội; đồng thời, phát động hưởng ứng cuộc thi tới các cấp bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu niên thủ đô trên website: http://timhieuvedangcongsan.vn.

Thành Đoàn Hà Nội phát động hưởng ứng Cuộc thi Tìm hiểu về Đảng cộng sản Việt Nam

Ảnh Bảo Anh

Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội đề nghị các cấp bộ Đoàn tập trung tuyên truyền sâu rộng cuộc thi “Tìm hiểu về Đảng Cộng sản Việt Nam”, trong các buổi sinh hoạt chi đoàn; tuyên truyền trên mạng xã hội, facebook cá nhân, fanpage, website, báo, tạp chí của địa phương, đơn vị; đề nghị các cơ sở Đoàn, cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên tích cực tham gia cuộc thi.
Phát biểu tại buổi lễ, anh Nguyễn Ngọc Việt cho biết, cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu về Đảng Cộng sản Việt Nam” giúp cho mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi thủ đô hiểu và tự hào về truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam do Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện.
“Chúng ta cũng được tìm hiểu về những thành tựu về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng. Những nhân vật lịch sử, những nhà lãnh đạo cách mạng Việt Nam có những đóng góp trong sự nghiệp cách mạng Việt Nam qua 90 năm.
Đồng thời, khẳng định niềm tin sắt son của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội và tuổi trẻ thủ đô với sức trẻ, sự nhiệt huyết của tuổi thanh xuân, bằng niềm tin không lay chuyển và lòng trung thành tuyệt đối với Đảng, với dân tộc, quyết tâm xây dựng và bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ, đi theo con đường Chủ tịch Hồ Chí Minh đã lựa chọn”, anh Việt nhấn mạnh.

Ban tổ chức trao giải cho các tác giả tham gia cuộc thi Ý tưởng sáng tạo thủ đô năm 2019

Ảnh Bảo Anh

Tại buổi lễ, Thành đoàn Hà Nội cũng đã tuyên dương và tiếp tục triển khai các cuộc thi ý tưởng sáng tạo tiêu biểu năm 2019. Theo Ban Tổ chức, năm 2019, cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo Thủ đô” với mong muốn các bạn trẻ đóng góp ý tưởng để xây dựng ngân hàng ý tưởng sáng tạo. Qua một thời gian triển khai, đã có gần 100.000 ý tưởng sáng tạo trên nhiều lĩnh vực trong cuộc sống và xã hội.
Ban Thường vụ Thành đoàn đã khen thưởng 15 tập thể có nhiều ý tưởng sáng tạo tiêu biểu và 6 cá nhân có ý tưởng sáng tạo tiêu biểu. Từ những kết quả bước đầu, thời gian tới, Thành đoàn Hà Nội cho biết tiếp tục triển khai cuộc thi ý tưởng sáng tạo để đoàn viên, thanh thiếu nhi thủ đô có nhiều ý tưởng nổi bật, đóng góp cho thủ đô và đất nước ngày càng phát triển, văn minh, hiện đại.
Trong chương trình, Thành đoàn Hà Nội cũng đã tổ chức Chung khảo cuộc thi ý tưởng thành phố thông minh TechFest Smartcity. Ban Tổ chức cho biết, đây là sân chơi bổ ích, có nhiều cơ hội và cũng là thách thức cho cộng đồng khởi nghiệp khi nghiên cứu, xây dựng và phát triển các giải pháp góp phần xây dựng chính quyền thông minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.