Mang ‘ngôi nhà hạnh phúc’ đến học sinh mồ côi

12/03/2021 21:46 GMT+7

Sáng 12.3, Tỉnh đoàn Quảng Trị tổ chức chương trình 'Tháng 3 biên giới' năm 2021 với nhiều hoạt động ý nghĩa tại xã A Bung (H.Đakrông, Quảng Trị).

Chị Trần Thị Thu, Bí thư Tỉnh Đoàn Quảng Trị, cho biết Chương trình Tháng 3 biên giới được tổ chức với mong muốn chia sẻ một phần khó khăn với đồng bào vùng biên giới, động viên tinh thần đối với các em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn và các cán bộ, chiến sĩ biên phòng.

chị Trần Thị Thu trồng cây Tràm trong chương trình xây dựng mô hình rừng cây sinh kế

ẢNH: BÁ CƯỜNG

“Đây là dịp thúc đẩy tinh thần thanh niên xung kích của tuổi trẻ, tham gia gắn kết, chăm lo cho đời sống vật chất, tinh thần của bà con nhân dân, gắn kết các chốt, đồn biên phòng trên địa bàn tỉnh góp phần giữ gìn trật tự an ninh Tổ quốc khu vực biên giới”, chị Thu nhấn mạnh.

Trong chương trình này, Tỉnh đoàn Quảng Trị đã xây dựng mô hình Rừng cây sinh kế - Phòng tránh thiên tai với 25 ha rừng tràm. Bên cạnh đó, khởi công xây dựng công trình “ngôi nhà hạnh phúc” (trị giá 50 triệu đồng) cho em Hồ Anh Tuấn, học sinh mồ côi Trường tiểu học và THCS A Bung.

Bên cạnh đó, trao tặng 500 lá cờ Tổ quốc cho đồng bào biên giới và tặng quà cho các chốt phòng dịch Covid-19, Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế La Lay với tổng kinh phí tổ chức hơn 170 triệu đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.