Thú vui 'săn' hàng thời trang giảm giá cuối tuần

Lê Thanh
Lê Thanh
05/10/2019 22:47 GMT+7

Không ít bạn trẻ dành khoảng thời gian cuối tuần để 'săn' hàng thời trang giảm giá như là một thú vui mua sắm.

Dạo một vòng đường Nguyễn Trãi Q.5 (TP.HCM), nơi được giới trẻ gọi bằng cái tên “thiên đường quần áo thời trang”, chúng tôi thấy chi chít những bảng “sale 40%, sale 50%”... khắp các cửa tiệm.
Không chỉ ở đường Nguyễn Trãi, bán hàng giảm giá vào dịp cuối tuần còn xuất hiện ở chợ Hạnh Thông Tây (Q.Gò Vấp), đường Lê Văn Sĩ, Trần Huy Liệu (Q.Phú Nhuận), góc đường Cách Mạng Tháng 8 - Võ Thị Sáu (Q.3), Nguyễn Văn Lạc (Q.Bình Thạnh)...

Nhiều chương trình khuyến mãi cuối tuần 

Rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng như: “Giá sốc cuối tuần, giảm giá 30%”, “Mua 1 tặng 1”, “Giá ưu đãi chỉ có vào thứ bảy, chủ nhật”, “Khuyến mãi bất ngờ”, “Sale up to 50%”...
Chị Trần Thị Ngọc Thúy, chủ cửa hàng thời trang gần giao lộ Ngô Tất Tố-Nguyễn Văn Lạc, P.19, Q.Bình Thạnh, TP.HCM, nói: “Sở dĩ mình trưng ra bảng bán giảm giá vào dịp cuối tuần vì bạn trẻ đi mua sắm vào dịp này rất nhiều. Bán giảm giá sẽ thu hút khách nhiều hơn”.
"Có ý kiến cho rằng đồ giảm giá thường kém chất lượng nhưng trong thực tế không phải vậy. Sở dĩ bán giảm giá đi 20, 30% vì người bán mong bán ra được số lượng nhiều, đồng thời dễ tạo được lượng khách hàng thân thiết sau này...”, chị Ngọc Thúy nói.

Những cửa hàng bán hàng giảm giá luôn thu hút giới trẻ vào dịp cuối tuần

Lê Thanh

 

Giá rẻ, hợp túi tiền của sinh viên

Ngoài những cửa hiệu thời trang nhỏ, lẻ, tại TP.HCM thường xuyên diễn ra những phiên chợ giảm giá cuối tuần được giới trẻ đặc biệt yêu thích.
Hello Weekend Market cũng là “thiên đường mua sắm” được người trẻ sài thành yêu thích. Chợ cuối tuần này được tổ chức tại Sân vận động Hoa Lư (Q.1, TP.HCM). Mỗi khi họp chợ, khu vực này có nhiều cửa hàng giảm giá thu hút đông nghẹt khách hàng, chủ yếu là giới trẻ.
Nguyễn Trà My, sinh viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, cho biết: “Hầu như mỗi khi Hello Weekend Market diễn ra mình đều đi, bởi đến đây giúp em thỏa thích mua sắm và ăn uống với giá rẻ, hợp túi tiền của sinh viên”.
Tương tự, tại Trung tâm thương mại Now Zone trên đường Nguyễn Văn Cừ (Q.5, TP.HCM) cũng có nhiều cửa hiệu giảm giá các mặt hàng thời trang đến 50%. “Cuối tuần mình hay đến nơi này để tìm kiếm những món hàng thời trang giảm giá để mua. Sở dĩ mình hay đến nơi này là vì gần chỗ trọ, có nhiều cửa hàng giảm giá, có không gian dạo chơi thoáng mát miễn phí rất thích. Như tuần rồi mình cũng đến nơi này mua được một cái ba lô và một cái áo sơ mi rất đẹp mà giá lại giảm đến 40%”, Phạm Thị Huyền, sinh viên Trường ĐH Sư phạm TP.HCM khoe.
Trong khi đó, Nguyễn Thị Tuyết Hồng, sinh viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, cho biết: “Mình thích đi mua đồ vào dịp cuối tuần, bởi mua vào đầu và giữa tuần thì phải mua đúng giá, với 300.000 đồng chỉ có thể mua được một cái váy, nhưng đợi đến cuối tuần thì giá rẻ hơn rất nhiều...”.
Mua hàng thời trang giá rẻ nhưng cũng cần phải lưu ý. Nguyễn Thị Thu Minh, sinh viên Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, chia sẻ kinh nghiệm: “Những phiên chợ giảm giá cuối tuần thường thu hút rất đông khách, chính vì thế khi đến những nơi ấy cần phải cẩn thận, đề phòng lúc chen lấn sẽ bị móc túi”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.