T.Ư Đoàn luôn đặt kỳ vọng lớn vào Báo Thanh Niên

Vũ Thơ
Vũ Thơ
21/06/2021 12:18 GMT+7

Đến chúc mừng Báo Thanh Niên tại Hà Nội nhân dịp 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam , Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Ngọc Lương đánh giá lãnh đạo Đảng, Nhà nước và T.Ư Đoàn luôn đặt kỳ vọng lớn vào Báo Thanh Niên.

Sáng 21.6, nhân dịp 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2021), anh Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư, thay mặt Ban Bí thư T.Ư Đoàn đến thăm và chúc mừng Báo Thanh Niên tại Hà Nội.
Cùng tham dự có chị Nguyễn Phạm Duy Trang, Trưởng ban Thiếu nhi T.Ư Đoàn, Phó chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư; và các cán bộ T.Ư Đoàn.
Tại buổi gặp gỡ, chị Đặng Thị Phương Thảo, Phó tổng Biên tập Báo Thanh Niên, cho biết trong thời gian qua, dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng lớn đến hoạt động của báo, khiến kinh tế báo chí sụt giảm, khó khăn. Tuy nhiên, Báo Thanh Niên đã tích cực làm tốt công tác tuyên truyền, nhất là về công tác bầu cử, đặc biệt là việc chống dịch Covid-19.

Chị Đặng Thị Phương Thảo, Phó tổng Biên tập Báo Thanh Niên báo cáo hoạt động của báo trong thời gian gần đây

Ảnh Ngọc Thắng

“Cả báo đang căng sức chống dịch với 200 tin bài mỗi ngày về phòng, chống Covid-19, trong khi kinh tế giảm sút, nhưng chi phí đầu tư cho công tác tuyên truyền vẫn tăng. Đặc biệt, báo đã vận động quyên góp, trao 18 tỉ đồng và hiện vật cho các điểm chống dịch. Cán bộ, công nhân viên, người lao động Báo Thanh Niên cũng đã ủng hộ 300 triệu đồng cho Quỹ vắc xin phòng chống dịch Covid-19...”, chị Thảo nói.
Chị Thảo cũng cho biết, là tờ báo của Đoàn, Hội, Báo Thanh Niên luôn tuyên truyền, lan tỏa những thông tin trên mặt báo vừa đúng tôn chỉ mục đích vừa thu hút sự quan tâm của bạn đọc. Quá trình đó, luôn có sự chỉ đạo, hỗ trợ đầy tình cảm, trách nhiệm của T.Ư Đoàn. Đó là sự động viên, khích lệ lớn cho đội ngũ làm báo Báo Thanh Niên.

T.Ư Đoàn tặng hoa chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo Thanh Niên

Ảnh Ngọc Thắng

Báo Thanh Niên luôn đổi mới, sáng tạo

Tại buổi chúc mừng, anh Nguyễn Ngọc Lương đánh giá cao Báo Thanh Niên trong hành trình ra đời và trưởng thành, đã đóng góp rất lớn cho nền báo chí Cách mạng Việt Nam nói chung và công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi nói riêng.
Anh Lương nói: “Những năm gần đây, có nhiều vấn đề khó, mới, phức tạp nhưng báo đã quyết tâm đổi mới, sáng tạo thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, cụ thể hóa nhiều hoạt động lớn của T.Ư Đoàn một cách hiệu quả. Báo luôn được Đảng, Nhà nước và T.Ư Đoàn đánh giá cao”, anh Lương nói.

Anh Nguyễn Ngọc Lương chúc mừng và phát biểu tại buổi gặp mặt đại diện Báo Thanh Niên tại Hà Nội

Ảnh Ngọc Thắng

Anh Lương cũng đánh giá cao và ghi nhận những đóng góp của Báo Thanh Niên thời gian qua, trong việc thực hiện sắp xếp, quy hoạch lại các cơ quan báo chí mà T.Ư Đoàn tiên phong triển khai. Đồng thời, báo đã luôn thực hiện tốt công tác tuyên truyền chủ trương đường lối của Đảng, Nhà nước, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.
“Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 và Cách mạng công nghiệp 4.0, đòi hỏi những người làm báo ngày càng phải đổi mới, nhưng vẫn giữ đúng tôn chỉ mục đích và tạo sự hấp dẫn cho bạn đọc. Ban Bí thư T.Ư Đoàn luôn đặt kỳ vọng lớn vào Báo Thanh Niên”, anh Lương nói. 

Đoàn công tác của T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chúc mừng Báo Thanh Niên

Ảnh Ngọc Thắng

Đồng thời, anh Lương đánh giá Báo Thanh Niên đã có những tuyến bài xúc động về những gương người tốt việc tốt; tham gia phản biện xã hội và thực hiện các hoạt động sau mặt báo một cách chủ động, sáng tạo.
“Từ lãnh đạo cấp cao, đến bà con nhân dân luôn đón đọc Thanh Niên với sự tin tưởng và yêu mến”, anh Lương chia sẻ.
Anh Lương mong muốn, trong thời gian tới, Báo Thanh Niên luôn giữ vững tâm huyết, trách nhiệm, bảnh lĩnh, tình yêu nghề để đóng góp cho sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam, cũng như công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

Đoàn công tác của Công đoàn Cơ quan T.Ư Đoàn chúc mừng Báo Thanh Niên

Ảnh Ngọc Thắng

Cùng ngày, đoàn công tác của T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam do anh Nguyễn Hải Minh, Ủy viên Ban Thường vụ T.Ư Đoàn, Phó chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, làm trưởng đoàn; đoàn công tác của Công đoàn T.Ư Đoàn do chị Lê Hồng Hạnh, Chủ tịch Công đoàn cơ quan T.Ư Đoàn, làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc mừng Báo Thanh Niên tại Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.