Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet vừa phát đi thông báo: Từ nay tới 24 giờ ngày 17.3, Vietjet tung ưu đãi hấp dẫn giảm 70% giá vé trên tất cả các chặng bay trong nước, quốc tế của Vietjet và Vietjet Thailand. Đây là món quà hấp dẫn, thiết thực của Vietjet dành cho người dân, du khách nhằm “đánh tan” lo âu mùa dịch bệnh, nạp lại năng lượng và hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.
Để sở hữu những chiếc vé máy bay với giá siêu hấp dẫn này, hành khách chỉ cần thao tác đơn giản là nhập mã khuyến mại “BOOKNOW70” trên website www.vietjetair.com khi đặt vé. Thời gian bay áp dụng từ 1.4 - 16.6.
Vé khuyến mại được mở bán trên website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại Vietjet Air, Facebook tại địa chỉ www.facebook.com/vietjetvietnam (mục “Đặt vé”), tổng đài 19001886 và các đại lý/ phòng vé chính thức của Vietjet trên toàn quốc. Thanh toán ngay bằng Vietjet SkyClub, các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).
Đại diện Vietjet cho biết với chương trình giảm 70% giá vé, Vietjet mong muốn mang tới cho hành khách những trải nghiệm vui vẻ, thoải mái ở độ cao 10.000m trên tàu bay mới. Hướng tới một tương lai xanh, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet cũng đang tiên phong triển khai chương trình “Bảo vệ hành tinh xanh – Bay nhanh cùng Vietjet”, góp phần bảo vệ mẹ Trái Đất, đẩy lùi thiên tại dịch bệnh, mang tới những giá trị văn minh, tươi đẹp cho mọi người khắp các địa phương, quốc gia mà Vietjet có đường bay tới.
Là 2 ngành hứng chịu tác động đầu tiên và nặng nề nhất kể từ thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, hàng không và du lịch đang đối mặt với khó khăn mang tính lịch sử. Thời gian qua, các hãng hàng không liên tục tung ra nhiều gói khuyến mãi, sản phẩm du lịch trọn gói giá rẻ nhằm kích cầu, dần khôi phục lại thị trường. Cục Hàng không ước tính các hãng hàng không trong nước sẽ thiệt hại, giảm doanh thu khoảng 25.000 tỉ đồng do ảnh hưởng của dịch bệnh này. Khi đó, các kịch bản được đưa ra mới chỉ tính tới việc mất toàn bộ thị trường Trung Quốc, cắt giảm các thị trường khu vực châu Á như Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan… chứ chưa lường tới tình hình dịch bệnh lan nhanh, mạnh tại khu vực châu Âu như hiện nay.
Bình luận (0)