Hà Tĩnh cần nhân rộng các tấm gương trong vườn hoa thi đua yêu nước

Phạm Đức
Phạm Đức
03/10/2020 14:47 GMT+7

Tại Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 7, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh lưu ý Hà Tĩnh cần nhân rộng các tấm gương trong vườn hoa thi đua yêu nước của tỉnh.

Sáng nay, 3.10, UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ 7 (2020 - 2025), với sự tham dự của 301 đại biểu ưu tú, đại diện cho các tập thể, cá nhân điển hình xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước của tỉnh trong giai đoạn (2015 - 2020). Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó chủ tịch thứ nhất Hội đồng Thi đua khen thưởng T.Ư, dự và phát biểu chỉ đạo tại đại hội.
Phát biểu khai mạc, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Đặng Quốc Vinh cho biết, trong 5 năm qua, nhiều phong trào thi đua đã có sức lan tỏa mạnh mẽ như: “Cả tỉnh chung sức xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, “Hà Tĩnh chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”, “Cán bộ, công chức, viên chức Hà Tĩnh thi đua thực hiện phong trào văn hóa công sở”, “Toàn dân chung sức phòng, chống dịch Covid-19"... 

Các đại biểu tham dự đại hội

Ảnh Phạm Đức

Theo ông Vinh, Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 7 sẽ tổng kết, đánh giá những kết quả đã đạt được, nhận diện những hạn chế trong lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức phong trào thi đua và công tác khen thưởng.
Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đánh giá cao những kết quả Hà Tĩnh đã đạt được trong phong trào thi đua yêu nước 5 năm qua, đồng thời chúc mừng các cá nhân, tập thể được khen thưởng, vinh danh tại đại hội.
Phó chủ tịch nước đề nghị thời gian tới, Hà Tĩnh tiếp tục vận dụng sâu sắc và sáng tạo tư tưởng, quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua yêu nước và tấm gương mẫu mực của Người vào tình hình thực tiễn của địa phương, gắn các phong trào thi đua yêu nước với thực hiện các nhiệm vụ chính trị.
“Chú trọng khen thưởng người lao động trực tiếp như nông dân, công nhân, doanh nhân… Tạo động lực mới, khí thế mới bằng cách tuyên truyền và nhân rộng các tấm gương điển hình trong vườn hoa thi đua yêu nước của tỉnh”, Phó chủ tịch nước nhấn mạnh.

Tỉnh Hà Tĩnh vinh danh 61 cá nhân và 39 tập thể có thành tích xuất sắc

Ảnh Phạm Đức

Dịp này, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho UBND tỉnh Hà Tĩnh vì đã có thành tích trong công tác năm 2019; tặng 1,2 tỉ đồng hỗ trợ Hà Tĩnh thực hiện các hoạt động an sinh xã hội.
Tại đại hội, tỉnh Hà Tĩnh cũng vinh danh, trao chứng nhận điển hình cho 61 cá nhân và 39 tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020.
Ông Trần Tiến Hưng, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh, đã phát động phong trào thi đua giai đoạn 2020 - 2025 với phương châm: “Đổi mới, sáng tạo, tổ chức sâu rộng, hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước xây dựng Hà Tĩnh phát triển nhanh, bền vững”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.