• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Hãng hàng không đầu tiên khôi phục dịch vụ ăn uống trên máy bay

13/01/2022 14:33 GMT+7

Sau thời gian dài hạn chế để phòng chống dịch, dịch vụ ăn uống trên máy bay đã được khôi phục.

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines vừa phát đi thông báo sẽ phục vụ trở lại dịch vụ ăn uống trên chuyến bay từ ngày 15.1, sau thời gian dài hạn chế để phòng chống dịch.

VNA

Các dịch vụ được khôi phục để mang đến cho hành khách trải nghiệm trọn vẹn hơn trong điều kiện thích ứng an toàn và phù hợp với tình hình kiểm soát dịch bệnh hiện nay của Việt Nam.

Cụ thể, đối với chuyến bay nội địa, Vietnam Airlines sẽ khôi phục gần như toàn bộ dịch vụ ẩm thực trên không cho hành khách khoang hạng Thương gia. Hành khách sẽ được phục vụ salad khai vị, bánh mì bơ, suất ăn nóng như cơm, mì kèm món tráng miệng khi bay các chuyến trên 2 tiếng vào khung giờ bữa chính.

Khi bay các chuyến trên 2 tiếng vào bữa giữa buổi hoặc các chuyến trên 1 tiếng, hành khách được phục vụ bánh nóng hoặc bánh mì Việt Nam kèm món tráng miệng.

Lựa chọn đồ uống của hạng Thương gia trên các chuyến bay dài hơn 1 tiếng cũng phong phú hơn với trà, cà phê, sữa, nước hoa quả, nước ngọt và nước tinh khiết.

Hành khách bay nội địa hạng Phổ thông cũng sẽ được phục vụ các món ăn và thức uống đa dạng hơn so với trước đây. Vietnam Airlines sẽ cung cấp trở lại suất ăn nóng như cơm, mì kèm món tráng miệng vào bữa trưa và tối cho hành khách bay giữa Hà Nội và TP.HCM.

Đối với các chuyến bay còn lại, hành khách được phục vụ bánh nóng, bánh mì Việt Nam hoặc bánh mì tươi đóng gói và có thể kèm món tráng miệng tùy vào hành trình bay. Ngoài nước tinh khiết, hãng sẽ bổ sung trà và cà phê cho hành khách hạng Phổ thông trên các chuyến bay dài hơn 1 tiếng 30 phút.

Đối với các chuyến bay quốc tế trên 1 tiếng 15 phút, hành khách hạng Thương gia sẽ được phục vụ suất ăn nóng kèm đồ uống, hành khách hạng Phổ thông được phục vụ suất ăn nóng hoặc đồ ăn đóng gói kèm đồ uống. Các chuyến bay còn lại hành khách sẽ được phục vụ đồ uống.

Đại diện Vietnam Airlines cho biết hãng sẽ tiếp tục khôi phục, mở rộng các dịch vụ trên không gồm ẩm thực, giải trí và báo chí theo tình hình dịch bệnh để đáp ứng nhu cầu của hành khách một cách phù hợp và an toàn nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.