Hàng không Ấn Độ mở đường bay thẳng tới Hà Nội, giá vé chỉ 100 USD

Mai Hà
Mai Hà
05/10/2019 09:23 GMT+7

Hãng hàng không giá rẻ của Ấn Độ IndiGo đã chính thức tham gia thị trường Việt Nam với đường bay thẳng kết nối Kolkata và Hà Nội khai thác từ tháng 10, với giá vé chỉ 100 USD, chưa gồm thuế, phí.

Theo ông William Boulter, Giám đốc Thương mại của IndiGo, các chuyến bay của hãng này đến Việt Nam sẽ hướng tới đối tượng khách du lịch ở cả hai quốc gia, cũng như kết nối cộng đồng Phật giáo tại Việt Nam với các thành phố tôn giáo quan trọng ở Ấn Độ, Myanmar và Trung Quốc.
Giá vé dự kiến chưa bao gồm thuế, phí là 100 USD/chiều (tương đương 3,3 triệu đồng/chiều gồm cả thuế, phí). Hãng khai thác các chuyến bay hàng ngày từ Hà Nội đi Kolkata từ 12 giờ 40 và chiều ngược lại từ 17 giờ 55. 
IndiGo hiện là hãng hàng không lớn nhất tại Ấn Độ với 240 máy bay, chiếm gần 50% thị phần vận chuyển hàng không của nước này. Việt Nam là quốc gia Đông Nam Á thứ 5 trong mạng đường bay của Indigo sau các đường bay thành công đến Thái Lan, Singapore, Malaysia và gần đây là Myanmar.
Ấn Độ hiện là quốc gia có dân số lớn thứ 2 thế giới, mỗi năm có khoảng 25 triệu lượt người Ấn Độ đi du lịch nước ngoài và đang tăng mạnh. Ấn Độ đang được xem là một thị trường khách du lịch đầy triển vọng. Tuy nhiên, lượng khách Ấn Độ đến Việt Nam còn rất ít, chỉ khoảng hơn 130.000 lượt người trong năm 2018.
Dự kiến cuối tháng 12 tới, hãng hàng không Vietjet cũng sẽ mở đường bay thẳng từ Hà Nội, TP.HCM đi New Delhi (Ấn Độ) với tần suất lần lượt là 3 và 4 chuyến/tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.