Hàng nghìn người tiễn đưa 4 bà cháu bị sát hại ở Quảng Ninh

25/09/2016 17:04 GMT+7

Chiều 25.9, hàng nghìn người dân đến tiễn đưa 4 bà cháu xấu số trong vụ thảm sát tại Quảng Ninh về nơi yên nghỉ cuối cùng.

Thi thể các nạn nhân được đưa lên xe tang chở ra nghĩa trang Bạch Đằng cách nhà khoảng 3km. Dòng người nối nhau đi phía sau trong, hững giọt nước mắt đã rơi khi chứng kiến cảnh tang thương này. Nhiều người từ xa nghe tin cũng đến chia buồn, tiễn đưa các nạn nhân về nơi yên nghỉ cuối cùng. 
giet-nguoi-uong-bi
Dòng người tiễn đưa các nạn nhân ra nghĩa trang Bạch Đằng Ảnh: V.N.K
giet-nguoi-uong-bi
Ông Vũ Văn Hùng (chồng bà Hát, thứ 2 từ trái sang) lặng người bên quan tài của cháu ngoại Vũ Khánh Huyền Ảnh: V.N.K
Lễ tang được tổ chức vào buổi sáng cùng ngày tại căn nhà 2 tầng của chị Thanh, nơi xảy ra vụ thảm án. Trước đó, vào sáng 24.9, chị Thanh đi làm ca trở về nhà phát hiện mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi), con trai Phạm Đình Hưng (9 tuổi), con gái Phạm Thu Hà (8 tuổi) và cháu Vũ Khánh Huyền (3 tuổi, con của chị gái chị Thanh) tử vong. 
Nói về vụ án, mọi người đều bày tỏ sự xót thương cho các nạn nhân xấu số, căm phẫn hung thủ quá tàn ác khi ra tay sát hại người già, trẻ em và hi vọng cơ quan công an sẽ sớm tìm ra hung thủ. 
giet-nguoi-uong-bi
Lễ mai táng các nạn nhân có sự hỗ trợ của lực lượng quân đội, dân quân... Ảnh: V.N.K
giet-nguoi-uong-bi
Nơi an táng thi thể các nạn nhân là nghĩa trang Bạch Đằng cách nhà khoảng 3 km Ảnh: V.N.K
Trong một diễn biến khác, một nguồn tin của Thanh Niên cho biết, đêm 24.9 lực lượng phá án đã khoanh vùng được một số đối tượng khả nghi. Trong các đối tượng này có 1 người là họ hàng với các nạn nhân. Các đối tượng sống ở tại một số phường của TP.Uông Bí, đều có tiền án, tiền sự, thường đi với nhau và liên quan đến hoạt động cờ bạc, lô đề, ma túy. Tất cả đều vắng nhà bất thường trong thời gian vụ án diễn ra. 
Trong suốt lễ tang, nhiều người nhà, hàng xóm của nạn nhân cũng bàn tán về các đối tượng bị nghi là thủ phạm. Các đối tượng này dù là người nhà, nhưng cũng không có mặt ở đám tang.
Trước đó, vào ngày 24.9, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có công điện chỉ đạo Bộ Công an, tỉnh Quảng Ninh và các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra, truy bắt các đối tượng gây ra vụ thảm sát. Cùng ngày, căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và các tài liệu điều tra ban đầu, Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố vụ án “giết người, cướp tài sản” để điều tra.
giet-nguoi-uong-bi
Thi thể cuả bà Hát được đưa xuống nơi an nghỉ cuối cùng Ảnh: V.N.K
giet-nguoi-uong-bi
giet-nguoi-uong-bi
Nhiều người không khỏi phẫn nộ khi kẻ thủ ác ra tay sát hại người già, trẻ em vô tội Ảnh: V.N.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.