H'Hen Niê lên tiếng chuyện kết hôn sau bức ảnh gây tranh cãi

22/03/2020 12:36 GMT+7

H'Hen Niê cho biết cô chưa công khai bạn trai vì thấy đây không phải là thời điểm thích hợp. Người đẹp cũng tiết lộ khi ổn định kinh tế mới nghĩ đến chuyện kết hôn.

Trên trang cá nhân, H'Hen Niê có dịp giao lưu, giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ về chuyện đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm. Cụ thể khi được người hâm mộ hỏi khi nào ra mắt người yêu, cô cho hay: “Cũng ra mắt sương sương rồi đó". Đồng thời, H'Hen Niê giải thích thêm về chuyện không công khai bạn trai trong giai đoạn này: “Vì chưa phải lúc nè. Đợi chắc chắc tí rồi chia sẻ nhé. Hy vọng mọi người yêu thương bạn H'Hen như từng thương yêu H'Hen".
Khi một fan hỏi: “Khi nào chị H'Hen lấy chồng", chân dài sinh năm 1992 cho biết: “Khi kinh tế ổn định, gia đình ấm êm, lúc đó sẽ cưới. Và hy vọng mình làm được". Cũng trong dịp này, H'Hen Niê cũng lên tiếng về chuyện mua nhà riêng ở TP.HCM. Người đẹp Ê Đê cho hay hiện tại cô đang thuê một căn chung cư để sinh sống. Trong khi đó, căn nhà nhỏ dưới quê mà người đẹp xây cho ba mẹ cũng sắp hoàn thành. “Cả tâm huyết của H'Hen và gia đình nên H'Hen cũng vô cùng hạnh phúc và muốn chia sẻ cho mọi người”, cô thẳng thắn.

H'Hen Niê chia sẻ về chuyện tình cảm trên Instagram

Ảnh: Chụp màn hình

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tâm sự tình hình dịch Covid-19 khiến cuộc sống của cô thay đổi nhiều. Từ một người bận bịu với công việc, thèm ngủ thì giờ đây cô có thời gian ngủ thoải mái hơn, đến mức thèm đi làm. “Đây là tình hình chung của nhiều người thôi, thì mình nghĩ mình đang sống chậm lại, nghỉ ngơi nhiều hơn và được bên gia đình. Điều quan trọng bây giờ là sức khỏe nè, cùng sống khỏe qua mùa dịch nhé", cô chia sẻ.
Những chia sẻ của H'Hen Niê nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Hiện tại, do ảnh hưởng của dịch bệnh, H'Hen Niê dành thời gian về quê nghỉ ngơi cùng gia đình. Cô cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tại Đắk Lắk trên trang cá nhân. Mới đây nhất, người đẹp vướng tranh cãi vì bức ảnh được cho là phản cảm. Nhiều khán giả bày tỏ thái độ không hài lòng và cho rằng chân dài sinh năm 1992 cần phải ý thức về việc giữ gìn hình ảnh vì là người của công chúng. Tuy nhiên, một số ý kiến khác bênh vực H'Hen Niê, cho rằng đây là khoảnh khắc vui, không đáng để nhận những bình luận tiêu cực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.